Bóng đá

HLV Lê Thụy Hải nói lời khiến bóng đá Thái Lan “đau điếng”

07/04/2020, 18:46

HLV Lê Thụy Hải cho rằng, Thái Lan tính bỏ AFF Cup để dồn sức cho vòng loại World Cup nhưng đấu trường này người Thái cũng bất lực.

img
Thái Lan tính bỏ AFF Cup 2020 để dồn sức cho vòng loại World Cup 2020

Thông tin LĐBĐ Thái Lan (FAT) tính từ bỏ AFF Cup 2020 để dồn sức cho đội tuyển quốc gia tranh tài tại vòng loại World Cup 2022 khiến truyền thông khu vực xôn xao.

Tại Việt Nam, nhiều luồng ý kiến cũng được đưa ra bàn bạc, mổ xẻ. Về phần mình, HLV Lê Thụy Hải đã có quan điểm hết sức thẳng thắn trước động thái của người Thái.

“Thái Lan có tính toán riêng, họ muốn gác AFF Cup để tập trung cho World Cup? Nhưng World Cup họ cũng có giải quyết được đâu? Mà AFF Cup cũng là một sân chơi vừa sức, để cho mình phấn đấu, nhìn bản thân dễ dàng hơn”, ông Hải nói.

Nhà cầm quân lão làng từng 3 lần vô địch V-League cũng chia sẻ, nếu Thái Lan không tham dự thì sẽ là tổn thất cho giải đấu bởi họ là đội giàu thành tích nhất. “Dù gần đây Thái Lan không được đánh giá cao nhưng thiếu họ thì đội nào vô địch cũng mất một phần ý nghĩa”, tiếp lời ông Hải.

Đánh giá về những khó khăn mà đội tuyển Việt Nam phải đối diện, HLV Lê Thụy Hải cho rằng, Covid-19 là khó chung, chúng ta cần làm mọi thứ trong khả năng để đội tuyển có được sự chuẩn bị tốt nhất có thể trước thềm AFF Cup 2020.

Theo lịch, AFF Cup 2020 diễn ra từ 23/11 đến 31/12/2020. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng nếu dịch bệnh Covid-19 tiếp tục kéo dài, kế hoạch tổ chức giải đấu danh giá nhất khu vực sẽ bị ảnh hưởng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.