Bóng đá

HLV Lippi nói lời bất ngờ về đội tuyển Thái Lan trước trận đấu ở vòng 1/8

20/01/2019, 15:36
image

Trước trận đấu gặp ĐT Trung Quốc, HLV Lippi nhận xét Thái Lan là một đội bóng mạnh, chơi năng động.

img
HLV Lippi nói lời bất ngờ về đội tuyển Thái Lan trước trận đấu ở vòng 1/8

Trước trận đấu ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 giữa Trung Quốc và Thái Lan, HLV Marcelo Lippi đánh giá cao đối thủ. ''Thái Lan là một đội bóng mạnh. Sau khi thay HLV, họ đã thay đổi chiến thuật, đội hình và quan trọng là họ đã có một tâm thế thi đấu khác. Họ chơi rất năng nổ, cá tính.

Họ sẽ chơi với cường độ cao khi gặp Trung Quốc. Chúng tôi cần cẩn thận, thông minh và sẵn sàng cho điều đó'', Lippi nhận xét và muốn các cầu thủ Trung Quốc hạn chế tối đa không gian chơi bóng của Thái Lan.

Sau khi thua Ấn Độ 1-4 trong trận ra quân, Liên đoàn bóng đá Thái Lan ngay lập tức sa thải HLV Milovan Rajevac và nhanh chóng đổi vận. Dưới sự dẫn dắt của HLV Sirisak, Thái Lan thắng Bahrain 1-0 và hòa chủ nhà UAE 1-1 để giành vị trí thứ hai bảng A, giành quyền vào vòng 1/8.

Thái Lan sẽ gặp Trung Quốc ở vòng 1/8 vào lúc 21h giờ Hà Nội, ngày 20/1, ba tiếng sau trận Việt Nam - Jordan. Thái Lan bị đánh giá thấp hơn đội tuyển Trung Quốc của HLV Marcelo Lippi nhưng bất ngờ có thể xảy ra, nhất là ở những trận đấu loại trực tiếp như vòng đấu này. Đội tuyển Trung Quốc là đội bóng có độ tuổi trung bình già nhất Asian Cup 2019.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.