Thể thao

HLV Luis Enrique nói gì về mâu thuẫn với Messi?

07/01/2015, 22:29

HLV Luis Enrique khẳng định mối quan hệ giữa ông và Messi là hoàn toàn bình thường giống như tất cả các cầu thủ khác.

Luis Enrique phủ nhận mâu thuẫn với Messi
Luis Enrique phủ nhận mâu thuẫn với Messi

Sau sự việc Messi phải ngồi dự bị trong trận đấu với Sociedad, báo chí Tây Ban Nha đã loan tin rằng HLV Enrique đang trừng phạt tiền đạo người Argentina. Bên cạnh đó, cánh săn tin ở xứ bò tót còn khẳng định mâu thuẫn giữa Messi và HLV Luis Enrique đã lên đến đỉnh điểm và khó lòng có thể giải quyết.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo mới nhất, vị thuyền trưởng Barca đã phủ nhận mình và Messi có mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. “Tôi có mối quan hệ tốt đẹp với tất cả các cầu thủ như lúc tôi bắt đầu đến Barca. Không có gì thay đổi trong thời gan qua ngoại trừ việc chúng tôi hiểu nhau hơn.

Messi là cầu thủ tốt nhất thế giới nhưng đôi khi đội bóng quan trọng hơn nhiều so với các cá nhân và tôi luôn yêu cầu mọi cầu thủ phải sẵn sàng hi sinh vì đội bóng. Tôi nói chuyện với những cầu thủ của tôi nhưng không thể nào là tất cả. Sẽ có người tôi nói được nhiều, có người nói ít nhưng tự chung tôi muốn mọi người hiểu nhau để cùng cố gắng” - Luis Enrique nói.

Về trận thua trước Sociedad, HLV Enrique khẳng định: “Đôi khi tôi không thể kiểm soát được tình hình. Tuy vậy, tôi có niềm vào các học trò. Trận thua Sociedad là một sự lãng phí nhất là khi Real bị Valencia đánh bại. Thế nhưng, đó là điều thường xảy ra ở một số giai đoạn của mùa giải. Chúng tôi phải đứng lên để hướng tới chiến thắng tiếp theo”.

Khi được hỏi về việc có thông tin cho rằng mình sắp bị sa thải, HLV Enrique nói: “Tất cả chỉ là tin đồn và tôi chẳng có thời gian để đi thảo luận và những thứ như vậy. Tôi cố gắng tránh xa những lời đồn đại và xin vui lòng hiểu tôi không thể xác nhận hay phủ nhận chúng. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chuyên nghiệp để thuyết phục CLB rằng họ cần tôi”.

Hữu Hiệp (Theo Goal)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.