Bóng đá

HLV Mai Đức Chung bác tin đồn VFF nợ lương

19/02/2020, 13:30

Chiến lược gia của tuyển nữ Việt Nam - ông Mai Đức Chung đã lên tiếng về tin đồn bị VFF nợ lương từ tháng 1/2020.

img
HLV Mai Đức Chung

Mới đây, thông tin HLV Mai Đức Chung bị Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nợ lương gây xôn xao dư luận. Cụ thể, trên một số tờ báo, trang tin cho biết, ông Mai Đức Chung vẫn chưa được nhận lương từ tháng 1, dù thời điểm gia hạn hợp đồng được tính từ đầu tháng 1/2020.

Tuy nhiên, chiến lược gia của tuyển nữ Việt Nam lập tức phủ nhận tin đồn. HLV Mai Đức Chung nói không có chuyện ông bị VFF nợ lương.

"Không có chuyện đó đâu. Không biết ai đưa thông tin đó, vì tôi không nói hay phát biểu gì. VFF cũng không nợ lương gì đâu, mà nói ra như thế không hay", HLV Mai Đức Chung chia sẻ với báo giới.

HLV Mai Đức Chung là người thành công nhất với bóng đá nữ Việt Nam từ trước đến nay. Sau chức vô địch ở AFF Cup và SEA Games trong năm 2019, HLV Mai Đức Chung tiếp tục được giao trọng trách dẫn dắt bóng đá nữ 2 năm tới.

Mục tiêu của tuyển nữ Việt Nam là bảo vệ ngôi hậu khu vực, với AFF Cup 2020, 2021 và SEA Games 2021 tổ chức trên sân nhà.

Đội tuyển nữ Việt Nam vừa tập trung trở lại từ ngày 16/2 chuẩn bị cho trận play-off vòng loại Olympic Tokyo với đối thủ Australia. Các "cô gái vàng" sẽ đá trận lượt đi trên sân khách vào ngày 6/3, trước khi tiếp đón Australia trên sân nhà sau đó 5 ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.