Trong nước

HLV Mai Đức Chung "bắt bài" Vitorino trước trận đấu Việt Nam - Campuchia

09/10/2017, 13:11

HLV Leonardo Vitorino tiếp tục dùng “chiêu trò” nhưng bị HLV Mai Đức Chung “bắt bài” ngay trong cuộc họp báo trước trận đấu.

mai-duc-chung

HLV Mai Đức Chung "bắt bài" Vitorino trước trận đấu Việt Nam - Campuchia

Tại buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019, HLV Vitorino của ĐT Campuchia cho biết ông e ngại 3 cầu thủ Việt Nam là Văn Quyết, Xuân Trường và Văn Hậu. HLV Vitorino cũng khá thận trọng khi truyền thông Việt Nam hiểu quá rõ yếu điểm của Campuchia nằm ở hai bên cánh. “Trước đối thủ quá hiểu mình như vậy, chúng tôi cần phải thận trọng ở trận đấu tại Mỹ Đình tới đây", ông Vitorino khẳng định.

Nhà cầm quân này cho biết: “Về mặt chiến thuật, tôi sẽ yêu cầu các học trò đặc biệt tập trung trong khoảng thời gian 45 phút đầu tiên. Điều này được toàn đội rút kinh nghiệm sâu sắc từ trận đấu lượt đi ở Phnom Penh. Hy vọng rằng, những sai lầm như vậy sẽ không còn xảy ra vào ngày mai".

Vitorino cũng cho biết thêm, có thể ông sẽ thay đổi chiến thuật khi gặp lại ĐT Việt Nam vào tối mai. Tuy vậy, động thái này của Vitorino đã bị HLV Mai Đức Chung “bắt bài”. “Tôi nghĩ rằng ông ấy nói vậy thôi chứ rất khó thay đổi chiến thuật trong ngày một ngày hai. Tôi đã theo dõi danh sách đội tuyển Campuchia và chỉ có 1 nhân sự khác so với trận lượt đi”, HLV trưởng ĐT Việt Nam cho biết.

Theo ông Mai Đức Chung, ĐT Việt Nam lần này có lợi thế sân bãi (sân nhà, cỏ tự nhiên chứ không phải cỏ nhân tạo), các cầu thủ đang trong giai đoạn sung sức, khác hẳn với trận lượt đi, và đặc biệt là tinh thần các cầu thủ rất đoàn kết.

Đội trưởng Văn Quyết cho biết toàn đội sẽ quyết tâm thi đấu với phong độ cao nhất để giành chiến thắng. Anh cũng nói lời cảm ơn HLV Mai Đức Chung: “Cảm ơn bố Chụng, cảm ơn những gì bố đã dành cho đội tuyển trong quãng thời gian ngắn vừa qua”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia diễn ra vào lúc 18h30 ngày mai 10/10).

Xem video:

img

Kết quả bóng đá Belarus vs Hà Lan, vòng loại World Cup 2018

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.