Trong nước

HLV Mai Đức Chung “ghen tị” với người Thái

10/04/2018, 07:00
image

HLV Mai Đức Chung cho rằng, Việt Nam rơi vào bảng đấu quá khó trong khi Thái Lan và Philippines thì không.

20180409_114810

HLV Mai Đức Chung “ghen tị” với người Thái

Vào lúc 0h ngày 11/4, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 2 gặp ĐT nữ Australia tại bảng B VCK Asian Cup nữ 2018 (diễn ra tại Jordan). Phát biểu tại buổi họp báo trước trận đấu này, HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết các cầu thủ Việt Nam rất thoải mái, không bị áp lực.

“Trận đấu ngày mai gặp Australia, chúng tôi cũng đã được xem họ thi đấu, phải nói là rất tốt. Các bạn ý trẻ hoá nhiều, trong đội hình có những vận động viên rất cao. Họ đá cũng rất tốt. Chúng tôi cũng sẽ chuẩn bị những gì tốt nhất cho trận đấu ngày mai với Australia”, ông Chung mào đầu.

“Chúng tôi cũng không có gì để lo lắng cả, chúng tôi đến đây vừa thi đấu, vừa học tập. Đội tuyển bóng đá nữ chúng tôi còn non kém về chuyên môn, nhất là về tầm vóc, thể lực con người. Chính vì thế chúng tôi đến đây để học hỏi các bạn, học tập rút kinh nghiệm để những giải sau, hoặc những trận sau chúng tôi sẽ làm tốt hơn”, nhà cầm quân họ Mai khiêm tốn cho biết.

“Tất cả tập thể ban huấn luyện, vận động viên chúng tôi có một ước mơ là làm thế nào bước chân được vào World Cup lần đầu tiên, nhưng gặp trở lại là bốc thăm vào một bảng đấu rất khó khăn, gặp toàn những đội mạnh thế này. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu với quyết tâm cao nhất có thể.

Nếu đạt được thành tích thì tốt, còn không có thì cũng là điều bình thường. Nếu chúng tôi ở bảng bên kia thì cũng chưa biết thế nào, chính vì thế tư tưởng chúng tôi rất thoải mái, không có lấn cấn gì”, thuyền trưởng đội bóng áo đỏ “ghen tị” với Thái Lan và Philippines, hai đội bóng Đông Nam Á rơi vào bảng A với Trung Quốc và Jordan.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.