Trong nước

HLV Mai Đức Chung gọi "sát thủ" mới lên đội tuyển Việt Nam

29/09/2017, 12:07

HLV Mai Đức Chung triệu tập 24 cầu thủ chuẩn bị cho trận tái đấu với Campuchia ở vòng loại Asian Cup 2019.

ngan-van-dai

Văn Đại sẽ là "sát thủ" mới của đội tuyển Việt Nam?

Trong danh sách triệu tập của ông Mai Đức Chung không có tên thủ thành Đặng Văn Lâm (chưa kịp hồi phục chấn thương) và thủ môn Phí Minh Long như ở lượt đi. Tuy nhiên hai thủ môn được gọi thay thế cũng đều là những người gác đền giàu kinh nghiệm khoác áo ĐTQG: Huỳnh Tuấn Linh (Than Quảng Ninh) và Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN).

Đáng chú ý, HLV Mai Đức Chung sẽ có sự phục vụ trở lại của Quế Ngọc Hải ở lần triệu tập này. Lượt đi, Ngọc Hải chưa thật sự sung sức nên không được triệu tập. Hiện tại trung vệ xứ Nghệ đang thể hiện phong độ tốt trong màu áo SLNA. Danh sách chính thức này cũng có tên Lương Xuân Trường, cầu thủ không xuất hiện trong danh sách dự kiến mà một số nguồn tin đăng tải. Tuy nhiên “Ronaldo Việt Nam” Trần Phi Sơn không được gọi.

Trên hàng công, Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Nguyễn Công Phượng (HAGL) và Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng) tiếp tục được tin tưởng và đặc biệt  HLV Mai Đức Chung đã gọi tân binh Ngân Văn Đại (Sài Gòn FC). Chân sút này từng khoác áo ĐT U23 Việt Nam hồi năm 2013 và được đánh giá có nhiều tố chất của một trung phong thực thụ. Văn Đại đá 10 trận cho Sài Gòn FC thì đã có đến 6 lần tham gia vào các tình huống ghi bàn của đội nhà. 

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 3/10 tại Hà Nội. Riêng các cầu thủ thuộc biên chế CLB SHB Đà Nẵng, SLNA, Quảng Nam sẽ được phép tập trung muộn hơn do phải thi đấu lượt về bán kết Cúp QG 2017 ngày 6/10.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Campuchia sẽ diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình vào ngày 10/10.

danhsach-dtvn

Danh sách ĐTVN

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.