Thể thao

HLV Mai Đức Chung muốn dẫn dắt cả ĐT nam lẫn ĐT nữ

07/09/2017, 13:20
image

HLV Mai Đức Chung sẵn sàng hy sinh danh tiếng ở trận đấu với Campuchia và muốn dẫn dắt cả hai đội tuyển.

mai-duc-chung-4

HLV Mai Đức Chung muốn dẫn dắt cả ĐT nam lẫn ĐT nữ. Ảnh: Vnexpress

Trong buổi giao lưu trực tuyến sáng nay với Vnexpress, khi được hỏi tại sao không nghỉ ngơi, tận hưởng chiếc HC vàng vừa đoạt được cùng đội bóng đá nữ mà chấp nhận lời đề nghị làm HLV tạm quyền đội tuyển bóng đá nam, HLV Mai Đức Chung cho biết nhiều người nghĩ ông điên vì quyết định này.

Nhà cầm quân này chia sẻ: “Tôi cũng phải suy nghĩ một ngày mới nhận dẫn dắt đội nam đá trận vừa qua. Tôi nghĩ giữa lúc khó khăn, VFF cần mình mới mời, và chắc chắn cũng nghĩ tốt về mình mới mời”.

Theo ông Chung, cũng vì còn hợp đồng với VFF và được phân công nên ông nhận làm. “Trong lúc dầu sôi lửa bỏng, tôi không nhận thì lại gây khó khăn cho mọi người. Tôi cũng hiểu nếu thắng thì được nâng lên, còn thua thì dư luận sẽ dìm tôi xuống. Dù vậy, tôi cũng không sợ khó khăn vì đã quen rồi”, HLV vừa giành HCV SEA Games nói. 

“Gia đình rất tôn trọng tôi, nhưng họ cũng lo lắng. Các em bảo tôi đừng nhận, khó lắm, nếu được thì không sao còn thua thì mất hết. Tôi bảo các em đừng lo và để tôi làm công việc của mình. Tôi xác định rằng mình sẵn sàng hy sinh danh tiếng, nếu thua ở trận đấu với Campuchia vừa rồi”, ông Chung “xe ca” chia sẻ.

Cũng theo nhà cầm quân này, ông không kế thừa bộ khung U22 mà HLV Hữu Thắng để lại rồi bổ sung thêm một số trụ cột đang có phong độ tốt vì các cầu thủ U22 Việt Nam đang bị hụt hẫng sau khi không đạt được thành tích như chờ đợi ở SEA Games. Ông cho biết mình động viên, nâng các cầu thủ đứng dậy.

“Ở trận vừa rồi, tôi đã đưa Công Phượng và Văn Thanh vào đội hình chính nhưng tiếc là Công Phượng chưa thể lấy lại tinh thần còn Văn Thanh thì bị căng cơ và phải rời sân sớm”, HLV Mai Đức Chung lý giải.

Khi được khỏi nếu được lựa chọn giữa dẫn dắt đội tuyển nữ và đội tuyển nam, nhà cầm quân này thẳng thắn chia sẻ: “Tôi sẽ chọn cả hai, một cách thật lòng”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.