Bóng đá

HLV Mai Đức Chung muốn học trò phát huy tinh thần phụ nữ Việt Nam

20/01/2022, 19:11

HLV Mai Đức Chung khẳng định, dù gặp nhiều khó khăn nhưng đội tuyển nữ Việt Nam vẫn sẽ thi đấu với quyết tâm cao tại Asian Cup nữ 2022.

Ngày 20/1, HLV Mai Đức Chung đã có buổi họp báo trước thềm Asian Cup nữ 2022.

img

HLV Mai Đức Chung trong buổi họp báo trước thềm Asian Cup nữ 2022

Chia sẻ trong cuộc họp, thuyền trưởng của tuyển nữ Việt Nam nói: “Đội tuyển nữ Việt Nam rơi vào bảng đấu với những đối thủ mạnh như Nhật Bản, Hàn Quốc và Myanmar.

Đây thực sự là điều không may với cho chúng tôi, nhưng với một người làm chuyên môn và có kinh nghiệm, tôi cùng các thành viên của đội tuyển sẽ cố gắng duy trì quyết tâm cao.

Tinh thần của người phụ nữ Việt Nam sẽ luôn được đặt lên hàng đầu cùng với sự đoàn kết của toàn đội. Những gì không may chúng ta tạm gác qua một bên để hướng đến tương lai phía trước”.

HLV Mai Đức Chung tiếp tục: “Tôi vẫn chưa nhận được kết quả xét nghiệm của 14 cầu thủ và họ cũng đã có 10 ngày chưa được ra sân tập.

Chúng tôi đã vượt qua vòng bảng tại Tajikistan với ý chí và tinh thần đoàn kết. Tại vòng chung kết, chúng tôi phải có ý chí kiên cường cộng với yếu tố chuyên môn.

Chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất kỹ trong thời gian qua, đặc biệt là được sang Tây Ban Nha tập huấn. Tuy nhiên, các cầu thủ của tuyển nữ Việt Nam lại không may dính Covid-19.

Đây là sự cố không lường trước được, nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu bằng khả năng của mình.

Tôi cũng mong ban tổ chức sẽ tạo điều kiện cho đội tuyển nữ Việt Nam để chúng tôi có thể vào sân thi đấu chính thức, đảm bảo tham dự giải thành công”,

Cũng trong buổi họp báo, đội trưởng Huỳnh Như tỏ rõ quyết tâm cùng toàn đội giành vé tham dự World Cup 2023.

“Chúng tôi đến đây là để lấy vé dự World Cup vì vậy toàn đội sẽ thi đấu cố gắng hết sức mình. Dù đối thủ rất mạnh nhưng chắc chắn không vì thế mà chúng tôi nản chí.

Chỉ cần chúng tôi có đủ người ra sân thi đấu trong ba trận, chúng tôi sẽ làm hết sức mình, thi đấu bằng tất cả khả năng, cống hiến những trận cầu đẹp cho người hâm mộ Việt Nam”, đội trưởng tuyển nữ Việt Nam nói.

Theo lịch, vào lúc 21h00 ngày 21/1, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ ra quân gặp đội tuyển Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.