Trong nước

HLV Mai Đức Chung phát biểu bất ngờ sau trận thắng Campuchia

06/09/2017, 05:30
image

Ông Chung “xe ca” cho rằng đội tuyển Việt Nam có phần may mắn khi thắng sát nút 2-1 trên sân của Campuchia.

mai-duc-chung-hop-bao

HLV Mai Đức Chung phát biểu bất ngờ sau trận thắng Campuchia

Phát biểu sau chiến thắng trên sân Olympic, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam phát biểu: “Đây là trận đấu rất khó khăn với đội tuyển Việt Nam và chiến thắng chúng ta giành được có phần may mắn. Mặt sân Olympic không phải cỏ tự nhiên, bóng nẩy đã ảnh hưởng mạnh đến các pha phối hợp của ĐT Việt Nam. Chúng ta phải thông cảm cho cầu thủ vì họ không quen thi đấu mặt sân này”.

Theo ông Chung, các cầu thủ Việt Nam chỉ có khoảng 1 tuần tập luyện nên không phối hợp, di chuyển ăn ý như mong muốn và V.League đang nghỉ nên thể lực của cầu thủ chưa tốt.

Theo nhà cầm quân này, ĐTVN cần sự cẩn trọng và do Tuấn Anh, Xuân Trường bị ảnh hưởng tâm sau thất bại ở SEA Games 29, có dấu hiệu quá tải nên ông quyết định để họ dự bị và sử dụng Huy Hùng, Hoàng Thịnh.

Ông Chung mong người hâm mộ đừng nhìn tỉ mỉ chi tiết trên sân, mà hãy đánh giá ĐT Việt Nam qua kết quả trận đấu. Ông cũng khen ngợi tinh thần thi đấu và cảm ơn toàn đội.

Nói về trận lượt về vào ngày 10/10 tới tại Việt Nam, ông Chung cho biết: "Từ đây tới trận đấu tiếp theo phải đến hơn 1 tháng, do đó chuyện tôi có tiếp tục dẫn dắt tuyển Việt Nam hay không sẽ tính sau. Giờ là thời điểm tôi và toàn đội cần nghỉ ngơi sau khi trải qua hơn 1 tháng rất bận rộn".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.