Trong nước

HLV Mai Đức Chung phát biểu bất ngờ sau trận thắng đậm Campuchia

11/10/2017, 06:00

HLV Mai Đức Chung vẫn hết lời tán dương Campuchia, đồng thời nhắn nhủ tới Anh Đức lẫn người kế nhiệm Park Hang-seo.

mai-duc-chung-2

HLV Mai Đức Chung phát biểu bất ngờ sau trận thắng đậm Campuchia

Mở đầu phần phát biểu sau trận thắng của đội tuyển Việt Nam, HLV Mai Đức Chung cảm ơn người hâm mộ đã đội mưa đến sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Ông cho biết mình bất ngờ vì ĐTVN thắng đậm đến vậy, đồng thời tán dương đối thủ. “Tôi vẫn khẳng định Campuchia rất tiến bộ, không dễ dàng bị bắt nạt như xưa, ông Chung nói.

Khi được hỏi tại sao suốt trận đứng ngoài đường biên chỉ đạo trong mưa, nhà cầm quân người Hà Đông nói: “Tôi làm sao phải quản ngại nắng mưa. Việc gì giúp cho đội tốt nhất thì tôi làm. Nếu có phải chấn thương để đội chiến thắng tôi cũng làm”.

Nhà cầm quân này đặc biệt nhắc tới hai học trò là Anh Đức và Mạc Hồng Quân: “Đến giờ tôi vẫn tin Mạc Hồng Quân. Cậu ấy được đào tạo cơ bản nước ngoài. Tất nhiên, phong độ có lúc này lúc khác.

Đối với Anh Đức, nếu còn nhiệt huyết thì nên cống hiến cho đội tuyển. Đây là đội tuyển của quốc gia, không của cá nhân nào cả. Anh Đức trận này trình diễn tuyệt vời. Lớn tuổi nhưng hoạt động năng nổ và ghi bàn”.

Ông Chung “xe ca” cho biết không tiếc nuối khi phải chia tay ĐT nam vì ngay từ đầu ông đã xác định chỉ nhận nhiệm vụ ở hai trận vừa qua. “Chắc là tân HLV Park Hang-seo sẽ làm tốt hơn. Việt Nam còn hai trận với Afghanistan và Jordan, mong ông ấy cùng đội thi đấu tốt để lọt vào vòng chung kết”, ông Chung nhắn nhủ tới đồng nghiệp.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.