Hậu trường sao

HLV Mai Đức Chung tiết lộ bí mật gây sốc về các tuyển thủ nữ

25/03/2020, 14:26

HLV Mai Đức Chung tiết lộ nhiều nữ cầu thủ từng bị chồng, bạn trai lừa tiền và bỏ rơi. Điều này khiến ông vô cùng bức xúc.

img
HLV Mai Đức Chung xót xa khi nhắc đến hoàn cảnh của các học trò

Trong những năm gần đây, đặc biệt là sau những chiến công cang dội như chức vô địch Đông Nam Á năm 2019 và tấm HCV SEA Games 30, đời sống các học trò của HLV Mai Đức Chung đã có sự cải thiện nhất định.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của HLV Mai Đức Chung trong một chương trình talkshow, các nữ tuyển thủ vẫn hết sức tính toán trong sinh hoạt hàng ngày. Thậm chí tính toán chi tiêu tiết kiệm cho bản thân để giành dụm cho gia đình.

Hy sinh rất nhiều cho bản thân, nhưng không ít cầu thủ nữ vẫn phải chịu cuộc sống vô cùng trớ trêu. Thậm chí, HLV Mai Đức Chung còn tiết lộ có một nữ cầu thủ từng bị chồng lừa tiền và bỏ rơi. Điều này khiến ông vô cùng bức xúc.

Vị chiến lược gia ngoài 70 tuổi nhớ lại câu chuyện và đưa ra những lời động viên cho cô học trò. "Con còn trẻ, con còn làm được ra của cải. Con hãy quên những chuyện đó, thậm chí cả người đó đi và chuyên tâm vào tập luyện. Đó mới là điều đáng làm", HLV Mai Đức Chung kể.

Đáng nói hơn, theo ông ông Chung, câu chuyện tương tự như trên còn xảy ra với nhiều tuyển thủ khác. Nhà cầm quân gốc Hà Tây cũ cảm thấy đau xót khi những người đàn ông đó đã lợi dụng, lấy toàn bộ công sức của những nữ cầu thủ và lên án kịch liệt.

"Đối xử không tốt như vậy sẽ nhận lại những điều không tốt đẹp trong cuộc sống", HLV Mai Đức Chung khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.