Thể thao

HLV Mai Đức Chung: Việt Nam không thể thắng Campuchia 8-0

08/10/2017, 08:25

Chúng ta không thể thắng Campuchia 8-0; Nếu không cống hiến được tối đa thì không nên làm; Liverpool không thể vô địch...

42

HLV Mai Đức Chung

“Chúng ta không thể thắng Campuchia 8-0”.

“ĐT Campuchia đang rất tiến bộ và thực sự khó đá, không giống như trước đây chúng ta có thể thắng họ 8-0 hay 12-0 được. ĐTVN cần phải tôn trọng họ. Chúng ta phải quyết tâm trong trận đấu này. Chúng ta được đá sân nhà, mặt cỏ tự nhiên và có khán giả ủng hộ nhiệt tình. Các cầu thủ đang thi đấu V-League có phong độ tốt nên ĐT Việt Nam sẽ nỗ lực giành 3 điểm”, HLV Mai Đức Chung đánh giá về đối thủ Campuchia.

43

Bầu Hiển 

“Nếu không cống hiến được tối đa thì không nên làm”

“Tôi không phải là ứng viên vào vị trí Chủ tịch VFF khoá 8. Hiện tại, công việc của tôi quá bận rộn, không thể đảm đương thêm vị trí này. Quan điểm của tôi là nếu đã nhận thì phải làm hết mình, hết sức. Nếu thấy mình không đủ sức cống hiến tối đa thì không nên nhận”, bầu Hiển giải đáp thắc mắc của dư luận quanh thông tin ông sẽ ứng cử vào ghế Chủ tịch VFF nhiệm kỳ tới.

44

Graeme Souness

“Liverpool không thể vô địch theo cách này”

“Một vài HLV bị ám ảnh về chuyện tấn công, và Jurgen Klopp là một trong số đó. Nhưng liệu có thể vô địch với lối chơi đó? Barca từng làm được điều đó dưới thời Guardiola nhưng đội bóng đó được xem là một trong những tập thể giỏi nhất trong lịch sử. Tôi không chắc là điều đó có thể lặp lại, ở Ngoại hạng Anh thì lại càng không thể”, Graeme Souness, cầu thủ từng 5 lần vô địch Ngoại hạng Anh cùng Liverpool nhận xét.

45

Gerard Pique

“Nếu họ nghĩ tôi là vấn đề, tôi sẽ từ giã đội tuyển”

“Tôi là người Catalan, tôi luôn yêu mến nơi này và tự hào về những người Catalan. Cá nhân tôi nghĩ mình vẫn có thể tiếp tục thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha. Nhưng nếu HLV hay một vị giám đốc nào đó ở LĐBĐ nghĩ tôi là vấn đề của ĐTQG, tôi sẵn sàng từ giã đội tuyển trước World Cup”, trung vệ Gerard Pique của ĐT Tây Ban Nha và CLB Barca phát biểu ủng hộ phong trào đòi ly khai của xứ Catalonia.

46

HLV Arsene Wenger

“Đừng vội gạch tên chúng tôi”

“Bây giờ còn sớm, quá sớm. Mới 7 vòng trôi qua, còn 31 vòng nữa. Năm ngoái, sau 6 trận, Man City đứng đầu bảng với 18 điểm. Họ có thể chơi rất hay hôm qua nhưng đường còn dài. Thế nên, đừng vội gạch tên chúng tôi khỏi cuộc đua”, HLV Arsene Wenger cho rằng Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.