Trong nước

HLV Mai Đức Chung “vừa đấm, vừa xoa” trước trận tái đấu Campuchia

04/10/2017, 06:00

HLV Mai Đức Chung rất tin tưởng các học trò ở ĐT Việt Nam, nhưng đồng thời cũng tôn trọng đối thủ.

mai-duc-chung-hop-bao

HLV Mai Đức Chung “vừa đấm, vừa xoa” trước trận tái đấu Campuchia

ĐT Việt Nam đang tập luyện chuẩn bị cho trận tái đấu Campuchia vào ngày 10/10 tới. Chia sẻ với báo chí, HLV Mai Đức Chung cho biết tất cả các cầu thủ đã vượt qua được nỗi đau thất bại ở SEA Games. “Tôi rất an tâm và tin tưởng các cầu thủ. Khác với trận lượt đi, lần này chúng ta có lợi thế sân nhà, khán giả cổ vũ nhiệt tình, sân cỏ tự nhiên. Các cầu thủ hiện có phong độ rất tốt vì V-League vừa diễn ra”.

Tuy nhiên HLV Mai Đức Chung tỏ ra rất thận trọng và tiếp tục dành những lời khen ngợi cho đối thủ. “Campuchia rất tiến bộ và rất khó đá. Họ không còn như xưa, không phải dễ bắt nạt như hồi chúng ta ăn họ 8-0, 9-0 hay thậm chí 12-0. Bây giờ họ khác rồi, chúng ta nên nhìn họ bằng con mắt tôn trọng. Chúng ta phải quyết tâm trong trận đấu này và không thể coi thường đối thủ”, ông Chung nói.

Ông Mai Đức Chung cũng rất vui mừng khi tiền đạo Nguyễn Anh Đức vui vẻ trở lại đội tuyển quốc gia khi được ông mời. Hiện Anh Đức là chân sút nội tốt nhất V-League mùa này. Sự có mặt của anh sẽ gia tăng sức mạnh cho hàng công đội tuyển.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.