Bóng đá

HLV Malaysia chỉ ra đối thủ đủ khả năng đánh bại U23 Việt Nam ở SEA Games

04/05/2022, 17:35

HLV Brad Maloney của U23 Malaysia cho rằng, trên lý thuyết U23 Việt Nam là đội mạnh nhất tại SEA Games 31.

Ngày 6/5 tới, môn bóng đá nam SEA Games 31 sẽ chính thức khởi tranh. Lúc này, các đội bóng đang tích cực chuẩn bị để hướng đến ngày tranh tài.

img

U23 Việt Nam đặt mục tiêu bảo vệ HCV SEA Games

Trước ngày đại hội thể thao Đông Nam Á 2022 diễn ra, HLV trưởng của U23 Malaysia – ông Brad Maloney đã có những phân tích về các ứng viên vô địch.

Cụ thể, ông Brad Maloney nói: “Cuộc tranh chấp tấm HCV SEA Games 31 có thể sẽ chỉ là của U23 Việt Nam, U23 Indonesia và U23 Thái Lan. Đây là những đội bóng mạnh nhất khu vực ở thời điểm hiện tại.

Theo quan điểm của tôi, trên lý thuyết thì U23 Việt Nam đang là đội mạnh nhất bởi họ có dàn nhân sự chất lượng và lợi thế sân nhà”.

Dù đánh giá rất cao đoàn quân của ông Park nhưng HLV U23 Malaysia cho rằng, U23 Indonesia là đội bóng rất đáng chú ý.

“U23 Indonesia cũng là đội bóng rất đáng gờm. Tôi nghĩ họ có khả năng đánh bại được cả U23 Thái Lan và U23 Việt Nam”.

Thật vậy, HLV Shin Tae-yong đang nắm trong tay dàn nhân sự cực kỳ chất lượng, có thể kể đến như: Egy Maulana Vikri, Witan Sulaeman, Marc Klok, Ricky Kambuaya hay Rachmat Irianto.

Phần lớn những cái tên được gọi lên để chuẩn bị cho SEA Games 31 của đội bóng xứ vạn đảo là nhân tố chủ chốt trong hành trình giành ngôi á quân AFF Cup 2020.

Thế nên, nói về chất lượng chuyên môn hay kinh nghiệm thi đấu, U23 Indonesia được đánh giá có phần nhỉnh hơn so với các cầu thủ cùng trang lứa ở khu vực.

Trong khi đó, ngoài Tiến Linh, Hùng Dũng và Hoàng Đức thì phần còn lại của U23 Việt Nam không quá nổi trội.

Và nếu cả ba cái tên quá tuổi trên không đạt đúng điểm rơi phong độ thì rất có thể kế hoạch bảo vệ HCV SEA Games 31 của HLV Park Hang-seo sẽ đổ vỡ.

Theo lịch, U23 Việt Nam sẽ đụng độ U23 Indonesia vào lúc 19h00 ngày 6/5 trên sân Việt Trì, Phú Thọ trong trận ra quân tại bảng A bóng đá nam SEA Games 31.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.