Bóng đá

HLV Malaysia chỉ ra vũ khí lợi hại nhất của tuyển Việt Nam

08/10/2019, 11:37

HLV Tan Cheng Hoe cho rằng, những pha phản công là vũ khí lợi hại nhất của tuyển Việt Nam.

img
HLV Tan Cheng Hoe

Trong bài trả lời mới nhất trước truyền thông trong nước, HLV Tan Cheng Hoe của tuyển Malaysia không giấu tham vọng muốn giành 3 điểm nhằm quên đi thất bại trong trận chung kết AFF Cup 2018: “Đến Việt Nam không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng tôi muốn các cầu thủ thi đấu một cách tự tin và tập trung vào việc đem về một kết quả tốt, để chặng đường tiếp theo dễ dàng hơn”.

Vị thuyền trưởng này cũng chỉ ra vũ khí lợi hại nhất của tuyển Việt Nam là những pha phản công. “Các cầu thủ của chúng tôi cần hết sức cảnh giác với những pha phản công của đội bạn. Họ có những cầu thủ tốc độ và từng khiến chúng tôi phải chịu thất bại nhờ cách chơi này”, ông Tan nói.

Liên quan tới tuyển Malaysia, ngày 7/10, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đã có mặt tại Việt Nam và có buổi tập chiều cùng ngày. Theo quy định của FIFA, Malaysia còn 2 buổi tập nữa, bao gồm 1 buổi làm quen sân Mỹ Đình trước khi đọ sức cùng tuyển Việt Nam.

Trong lần sang Việt Nam làm khách tại vòng loại World Cup, ông Tan Cheng Hoe từ chối mọi yêu cầu phỏng vấn của báo giới chủ nhà. Ông chỉ dành thời gian trao đổi với truyền thông Malaysia. Đây cũng là động thái HLV Park Hang-seo hay áp dụng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.