Bóng đá

HLV Malaysia đánh giá bất ngờ về sức mạnh của tuyển Campuchia

30/11/2021, 10:40

HLV trưởng đội tuyển Malaysia cảnh báo học trò về sự nguy hiểm và sức mạnh của Campuchia tại AFF Cup 2020.

Theo lịch, ngày 6/12 tới đội tuyển Malaysia sẽ có cuộc đọ sức với Campuchia trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng B AFF Cup 2020.

img

Tuyển Campuchia có sự tiến bộ đáng kể trong thời gian gần đây

Trước trận đấu này, HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra rất thận trọng và đánh giá tuyển Campuchia có đầy đủ tố chất để ngăn cản bước tiến của Malaysia.

“Campuchia đang chơi tốt dưới thời của HLV Ryu Hirose và sự chỉ đạo của HLV Keisuke Honda. Họ đang có những màn trình diễn ấn tượng, có thế kể đến như trận thắng Guam 3-1 hồi tháng trước”, ông Tan Cheng Hoe nói.

Ngoài ra nhà cầm quân sinh năm 1968 cũng muốn các cầu thủ của mình thi đấu cẩn trọng, tránh việc tự tin thái quá dẫn đến không có được kết quả tốt trước “những chiến binh Angkor”.

“Tôi không muốn các cầu thủ của mình tự tin thái quá trong trận đấu mở màn gặp Campuchia. Điều đó chẳng giúp ích gì cho đội tuyển Malaysia cả.

Campuchia đang có những cầu thủ hàng đầu thi đấu ở nước ngoài. Chan Vathanaka, cầu thủ từng thi đấu ở M-League là một người có đầy kinh nghiệm và đây sẽ là mối nguy đối với chúng tôi”, HLV trưởng đội tuyển Malaysia nhấn mạnh.

Liên quan tới tuyển Malaysia, dù đội bóng áo vàng tập trung từ ngày 22/11 nhưng đến lúc này mới chỉ có 11 cầu thủ đã có mặt.

Dự kiến, sau ngày 1/12, khi trận chung kết Malaysia Cup kết thúc thì HLV Tan Cheng Hoe mới có đủ quân số để tiến hành tập luyện.

Tại AFF Cup 2020, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe nằm ở bảng B cùng với Việt Nam, Lào, Campuchia và Indonesia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.