Trong nước

HLV Malaysia điểm mặt ba “hung thần” của tuyển Việt Nam

15/11/2018, 13:59
image

HLV Tan Cheng Hoe ấn tượng với bộ ba Quang Hải, Công Phượng, Văn Quyết của tuyển Việt Nam.

Tan Cheng Hoe

HLV Tan Cheng Hoe cho biết muốn kiếm 1 điểm trước tuyển Việt Nam

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia tại bảng A, AFF Cup 2018, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia cho biết, ông rất ấn tượng với bộ ba cầu thủ bên phía đội chủ nhà là: Quang Hải, Công Phượng, Văn Quyết.

“Ngoài ba cầu thủ trên, Việt Nam còn nhiều cá nhân xuất sắc từng chơi hay tại giải U23 châu Á 2018 và ASIAD 2018. Chính bởi vậy, chúng tôi phải vào cuộc với sự thận trọng cao nhất”, ông Tan nói.

Ở bảng A, Malaysia đang dẫn đầu với 6 điểm. Chỉ cần thêm 1 chiến thắng, đoàn quân có biệt danh “bầy hổ” sẽ giành quyền đi tiếp sớm 1 lượt đấu. Tuy nhiên, HLV Tan Cheng Hoe cho biết, mục tiêu của ông và toàn đội là giành 1 điểm: "Chúng tôi sẽ chơi kỷ luật để đạt được mục tiêu đề ra".

Trái ngược với sự thận trọng của ông thày, tiền đạo Zaquan Adha tỏ ra rất tự tin. “Trận này, Việt Nam ở cửa trên và sẽ phải chơi tấn công. Malaysia vì thế sẽ phải tập trung phòng ngự chặt chẽ. Nhưng, không phải như vậy là chúng tôi thủ hòa, chúng tôi sẽ tìm kiếm bàn thắng”.

Adha còn chia sẻ, việc chơi tại sân Mỹ Đình, trước 40 nghìn CĐV Việt Nam là điều không dễ dàng nhưng tuyển Malaysia đã quen với việc thi đấu dưới áp lực.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra lúc 19h30 ngàu 16/11. Báo Giao thông tường thuật trực tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.