World Cup 2022

HLV Malaysia nói lời bất ngờ về cú ngã trị giá 3 tỷ đồng của Văn Toàn

12/06/2021, 06:30
image

HLV Tan Cheng Hoe cho biết, ông không muốn bình luận về tình huống đội tuyển Việt Nam được hưởng phạt đền.

img

Văn Toàn ngã trong vòng cấm Malaysia giúp Việt Nam hưởng phạt đền và giành chiến thắng

Đêm 11/6, đội tuyển Việt Nam đã có thắng lợi 2-1 trước Malaysia tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tiến Linh đưa Việt Nam dẫn bàn trong hiệp 1 nhưng phút 71, De Paula giúp Malaysia quân bình tỉ số trên chấm 11m.

Khoảng 10 phút sau, Văn Toàn có tình huống ngã trong vòng cấm gây tranh cãi nhưng trọng tài vẫn cho Việt Nam hưởng penalty.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải thực hiện thành công quả phạt đền ấn định thắng lợi cho đoàn quân áo đỏ.

Khi được hỏi về cú ngã của Văn Toàn, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: “Tôi không kịp quan sát vì diễn biến quá nhanh, nên sẽ không bình luận gì. Nhưng bàn thua từ quả phạt đền này thật sự là khoảng lặng buồn cho chúng tôi trong trận đấu”.

Trái ngược với ý kiến của HLV Tan, cổ động viên Malaysia đã rất tức giận khi trọng tài cho rằng Văn Toàn bị phạm lỗi.

Tình huống quay chậm cho thấy chưa thể nhận định việc Văn Toàn có bị đốn ngã hay không. Tuy nhiên, quyết định của trọng tài cần được tôn trọng.

Nhờ cú ngã của Văn Toàn và pha dứt điểm của Ngọc Hải, tuyển Việt Nam mới có thể giành chiến thắng và nhận 3 tỷ tiền thưởng từ Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và VFF.

Trở lại với diễn biến trận đấu, HLV Tan khẳng định học trò của mình đã chơi tốt và Malaysia nhận thất bại chỉ vì kém may mắn.

“Toàn đội đã chơi rất cố gắng, nhưng quả thật chúng tôi hôm nay không may mắn. Chúng tôi đã có những cơ hội rất ngon ăn xen giữa hai bàn thua, nhưng đáng tiếc chỉ tận dụng được một lần”, ông Tan nói.

Trận thua Việt Nam khiến Malaysia đã hết cơ hội cạnh tranh vé vào vòng loại cuối World Cup. Ông Tan cho biết, đội bóng của mình sẽ tập trung cho trận đấu gặp Thái Lan và hướng tới cuộc đua giành vé dự Asian Cup.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.