Bóng đá

HLV Malaysia phát biểu bất ngờ sau trận thua Việt Nam

11/10/2019, 22:09

HLV Tan Cheng Hoe cho biết Malaysia không chơi đúng phong độ trong trận thua Việt Nam tối 10/10.

img
HLV Tan Cheng Hoe

Sau trận thua 0-1 trước tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia đã không tham dự buổi họp báo. Tuy nhiên, tại sân bay Nội Bài, ông đã trả lời báo giới nước nhà.

Theo đó, ông Tan cho rằng Malaysia đã chơi dưới sức khi đối đầu Việt Nam và đây là nguyên nhân chính dẫn tới thất bại. “Trận đấu tối qua cả đội không chơi bóng ở đúng đẳng cấp chúng tôi mong muốn. Nó khác với khi chúng tôi gặp UAE. Chúng tôi đã không dùng đến sức mạnh thực sự của mình”, tờ Malay Mail dẫn lời HLV Tan Cheng Hoe.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng này cũng tỏ ra không hài lòng với hàng tấn công của đội bóng áo vàng: “Hàng công của chúng tôi thiếu sắc sảo, thiếu sáng tạo, khiến chúng tôi không thể ghi bàn. Một bàn thắng sẽ giúp ích cho cả đội. Còn về sự quyết tâm và tinh thần chiến đấu thì tôi không thấy có vấn đề gì”.

Trong khi đó, tiền vệ Syafiq Ahmad, người được kỳ vọng rất lớn trên hàng công Malaysia chia sẻ anh bất ngờ với sự chắc chắn nơi hàng thủ Việt Nam. “Chúng tôi đã gặp phải quá nhiều khó khăn từ khi nhập cuộc. Trước hàng phòng ngự dày đặc và chơi kỷ luật, chúng tôi đã không thể chơi thứ bóng đá mình muốn”.

Với trận thua Việt Nam, Malaysia mới có 3 điểm sau 3 lượt trận. Trong tháng 10, đoàn quân dưới quyền HLV Tan Cheng Hoe chỉ phải thi đấu 1 trận. Ở lượt trận ngày 15/10, Malaysia được nghỉ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.