Trong nước

HLV Mihail chia tay FLC Thanh Hóa, thủ môn Tiến Dũng lâm nguy?

11/04/2018, 17:15

Suất bắt chính của thủ môn Tiến Dũng có thể bị đe dọa khi HLV Mihail chia tay FLC Thanh Hóa.

tien-dung-flc-thanh-hoa

HLV Mihail ra đi, thủ môn Tiến Dũng lâm nguy?

Mới đây, HLV Mihail đã chia tay FLC Thanh Hóa sau khi đội bóng này thảm bại trên sân của Sanna Khánh Hòa. Nhà cầm quân người Rumani này mới chỉ dẫn dắt đội bóng xứ Thanh 8 trận đấu và không đạt thành tích như ý. Dấu ấn của HLV này ở Thanh Hóa cũng không có gì đáng kể.

Ấn tượng rõ ràng nhất mà HLV Mihail để lại là ông tỏ ra khá cưng chiều thủ môn Tiến Dũng. Trở về sau màn trình diễn xuất sắc ở VCK U23 châu Á 2018, ông Mihail ngay lập tức để thủ thành này bắt chính ở AFC Cup 2018. Trong 8 trận đấu chính thức của HLV Mihail với Thanh Hóa, Tiến Dũng bắt chính tới 7 trận.

Nhà cầm quâm này thậm chí còn tuyên bố sẽ tạo điều kiện, đào tạo Tiến Dũng trở thành thủ môn hàng đầu của Việt Nam. Ngay cả khi Tiến Dũng mắc lỗi, HLV người Rumani cũng lên tiếng bênh vực, bảo vệ.

Thế nhưng thủ môn người Thanh Hóa này vẫn chưa thi đấu thực sự ổn định. Dù vẫn có những pha cản phá xuất sắc nhưng người gác đền trẻ tuổi này chưa mang lại sự tin tưởng nơi khung gỗ của đội bóng xứ Thanh. Và trận đấu với Sanna Khánh Hòa vừa qua là minh chứng rõ nhất.

Với việc HLV Mihail ra đi, cơ hội ra sân bắt chính của Tiến Dũng có thể bị ảnh hưởng đáng kể bởi quan điểm dùng người của thuyền trưởng mới. Nên nhớ, trong khung gỗ của đội bóng này có những thủ môn dày dạn kinh nghiệm như Bửu Ngọc, Thanh Thắng. Vì thế, Tiến Dũng cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để có thể đảm bảo vị trí chính thức của mình.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.