Trong nước

HLV Minh Phương “nắn gân” HAGL, tiết lộ kế hoạch khủng

25/02/2017, 06:30
image

HLV Minh Phương cho biết muốn đánh bại HAGL để làm quà tặng các CĐV Long An.

minh-phuong

HLV Minh Phương dẫn dắt Long An từ ngày 24/2

Lịch thi đấu bóng đá ngày 25/2

Chiều qua (24/2), CLB Long An đã tổ chức lễ ký hợp đồng và ra mắt tân HLV Nguyễn Minh Phương. Vị thuyền trưởng này không hề xa lạ với các CĐV Long An bởi anh đã gắn bó giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp ở đội bóng miền Tây và cùng đội bóng này giành hai chức vô địch V-League năm 2005, 2006. Đương nhiên, các CĐV Long An rất hi vọng vào một làn gió mới tới từ chính người cũ.

Ý thức được điều này, HLV Minh Phương đã hứa hẹn khá nhiều trong buổi lễ nhậm chức. Trong đó, cựu đội trưởng ĐTVN cho biết, anh muốn đánh bại HAGL trên sân nhà để làm quà tặng người hâm mộ. “Chúng tôi mong dành tặng chiến thắng cho CĐV để xoa dịu nỗi buồn vừa qua. Trận đấu với HAGL rất quan trọng, món quà lớn nhất tôi muốn mang đến cho Long An trong ngày ra mắt là 3 điểm trước HAGL. Trong quá khứ, tôi từng nhiều lần đối đầu HAGL và sẽ truyền đạt những kinh nghiệm của tôi cho cầu thủ".

Bên cạnh đó, nhà cầm quân sinh năm 1980 tiết lộ, anh đang học bằng Pro của AFC cùng HLV Hữu Thắng, Phan Thanh Hùng, Văn Sỹ… “Qua thời gian tìm hiểu tại sao với tiềm lực như thế, bóng đá Long An vẫn trượt dài, tôi sẽ xây dựng lại cái nền, vạch ra hướng đi đúng hướng, chẳng hạn như Hội đồng HLV để làm lại bóng đá Long An”, HLV Minh Phương chia sẻ đầy hào hứng.

Trong khi đó, tân Chủ tịch Long An Nguyễn Môn kỳ vọng, sự quay lại của Minh Phương sẽ giúp Long An vượt qua được khó khăn trong giai đoạn hiện nay để trụ hạng thành công. Theo lịch, Long An sẽ tiếp HAGL trên sân nhà vào lúc 17h chiều nay (25/2).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.