Thể thao

HLV Miura "bắt bệnh" cho HAGL

16/01/2015, 14:14

Sau khi dự khán trận đấu giữa HAGL và ĐTLA ở vòng 2 V-League 2015, HLV Miura đã chỉ ra những điểm yếu của đội bóng này.

HLV Miura
HLV Miura

Theo nhà cầm quân người Nhật, dù thất bại trước ĐTLA nhưng tinh thần chiến đấu của các cầu thủ HAGL là rất đáng khen. “Tôi đã trực tiếp xem trận đấu của HA.GL. Hầu hết đội hình HA.GL là các cầu thủ U19 Việt Nam. Tuy thua trận nhưng họ đã thể hiện sự tự tin rất lớn”.

Đánh giá về chặng đường phía trước của HAGL, HLV Miura cho rằng: “Các cầu thủ HA.GL có tiềm năng và là tương lai của bóng đá Việt Nam. Nhưng khi chơi ở giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam là V-League, chúng ta có nhiều cầu thủ kinh nghiệm và có chuyên môn cao. Đó là chưa kể những cầu thủ ngoại”.

Ngoài ra, vị thuyền trưởng ĐTVN còn nhận định thể lực cũng là điểm yếu của HAGL. “Thể lực cũng là vấn đề được thể hiện rất cao tại V-League. Tôi nghĩ cầu thủ HA.GL hiện tại chưa đạt đủ 100 % đẳng cấp để có thể chơi ở V-League”.

Cũng liên quan tới HLV Miura, mới đây VFF khẳng định sẽ trao toàn quyền quyết định lựa chọn nhân sự ĐT U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á cho vị HLV này. Một số nguồn tin cũng khẳng định lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh nằm trong diện “quy hoạch” làm nòng cốt của U23 Việt Nam.

Thanh Hà (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.