Trong nước

HLV Miura có cách đưa U23 Việt Nam vào tứ kết?

17/01/2016, 14:04

Dù cơ hội không nhiều nhưng HLV Miura vẫn tin tưởng vào khả năng các học trò có thể vượt qua vòng bảng.

hlv-miura1
HLV Miura tự tin vào khả năng đi tiếp của U23 Việt Nam dù cơ hội không nhiều

Sau trận thua U23 Jordan trong ngày ra quân, cánh cửa đi tiếp của U23 Việt Nam đã hẹp hơn rất nhiều. Nếu tiếp tục phải nhận một thất bại trước U23 Australia vào tối nay, thầy trò HLV Miura sẽ phải nói lời chia tay giải đấu. Để hi vọng vào một tấm vé vào tứ kết, U23 Việt Nam cần ít nhất 4 điểm và hi vọng các cặp đấu còn lại diễn biến theo chiều hướng có lợi. Dù nhiệm vụ này không hề dễ dàng nhưng có vẻ như HLV Miura vẫn rất tự tin.

Cụ thể, chiều 16/1, ông Miura đã cử các trợ lý Nguyễn Thanh Sơn, Nguyễn Đức Cảnh và Nguyễn Thanh Sang đi trinh sát trận đấu giữa U23 Uzbekistan và U23 Iraq nhằm đánh giá sức mạnh của những đội ở bảng C, đề phòng khả năng U23 Việt Nam có thể gặp 1 trong những đối thủ này tại tứ kết.

HLV Miura cho rằng U23 Việt Nam vẫn chưa hết cơ hội. “Tôi có dành nhiều thời gian để nói chuyện với các cầu thủ U23 Việt Nam về thất bại trước U23 Jordan. Chúng tôi vẫn còn 2 trận đấu phía trước và các cầu thủ U23 Việt Nam không được phép buông xuôi”, HLV Miura nhấn mạnh.

Về cuộc đọ sức với U23 Australia vào tối nay, nhà cầm quân người Nhật khẳng định U23 Việt Nam sẽ nỗ lực ghi bàn. “Trận thua ngày ra quân đẩy chúng tôi vào tình thế rất khó khăn. Vì vậy, chúng tôi quyết tâm sẽ cải thiện điều này ở trận đấu tới gặp U23 Australia. Khi đó, U23 Việt Nam sẽ tạo ra được nhiều cơ hội hơn và tôi tin chúng ta sẽ ghi được bàn thắng vào lưới của U23 Australia”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.