Trong nước

HLV Miura đã chuẩn vị “đường lui” đề phòng bị VFF sa thải

22/01/2016, 10:46

Ông bầu người Nhật Bản Takashi Morimoto đã có những tiết lộ bất ngờ về HLV Miura.

hlv-miura
HLV Miura cảm thấy áp lực khi dẫn dắt ĐTVN

Mới đây, chuyên gia môi giới kiêm ông bầu người Nhật Bản Takashi Morimoto, người có mối quan hệ khá thân thiết và hiểu rất rõ HLV Toshiya Miura đã tiết lộ những thông tin khá bất ngờ. Cụ thể, ông Takashi cho biết HLV Miura cảm thấy quá áp lực khi dẫn dắt ĐTVN và muốn tìm một bến đỗ mới.

"Vào tháng 8, khi chúng tôi gặp nhau ở hội thảo HLV các ĐTQG châu Á do AFC tổ chức, ông ấy nói với tôi: "Tôi muốn bỏ việc". Ông ấy đưa danh thiếp cho tôi vào nhờ tôi tìm hộ một đội bóng mới. Tôi cũng không biết là hiện ông ấy đã tìm được đội bóng mới hay chưa" - Takashi Morimoto tiết lộ.

Ông Takashi cũng giải thích tại sao ông lại chọn thời điểm này để chia sẻ thông tin về HLV Miura. "HLV Miura luôn là kẻ cô đơn và ông ấy không thể nói sự thật với công chúng. Tôi nghĩ ông ấy còn không thể thích ứng với văn hóa Việt Nam, chứ chưa nói đến chuyện bóng đá. Tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để nói ra. Tôi đồng ý với ông ấy. Ông ấy đã phải chịu một áp lực khổng lồ. Không ai thích phải chịu áp lực khủng khiếp như thế".

Hiện tại, tương lai của HLV Miura vẫn đang là dấu hỏi lớn với VFF, đặc biệt là sau khi U23 Việt Nam thất tại VCK U23 châu Á 2016. Không loại trừ khả năng trong thời gian tới, hai bên sẽ đường ai nấy đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.