Trong nước

HLV Miura đặt mục tiêu khiêm tốn tại SEA Games 28

09/04/2015, 21:22

HLV Miura hạ chỉ tiêu tại SEA Games 28; Mourinho đòi khai tử QBV là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 9/4.

HLV Miura
HLV Miura chỉ đặt mục tiêu vào bán kết bóng đá nam SEA Games 28

HLV Miura hạ chỉ tiêu tại SEA Games 28

Cách đây ít ngày, sau thành công tại vòng loại U23 châu Á, phát biểu trước báo giới HLV Miura tỏ ra tự tin sẽ tiếp tục giúp U23 Việt Nam chơi tốt và giành chức vô địch SEA Games 28 diễn tại Singapore vào tháng 6 tới. Tuy nhiên, trong buổi làm việc giữa Tổng cục TDTT và LĐBĐ Việt Nam, vị HLV người Nhật chỉ đề xuất mục tiêu vào tới vòng bán kết. Sau khi nghe trình bày của HLV người Nhật, Tổng cục TDTT và VFF đã chấp nhận chỉ tiêu mà vị thuyền trưởng sinh năm 1963 đưa ra. "Chỉ tiêu này thấp hơn với chỉ tiêu lọt vào trận chung kết mà lãnh đạo Tổng cục TDTT đã đề ra. Tuy nhiên, lãnh đạo tôn trọng ý kiến của HLV Miura nhằm giảm áp lực cho các cầu thủ trẻ", Trưởng đoàn TTVN tại SEA Games 28 ông Trần Đức Phấn cho biết.

Man City gây sốc với Coutinho

Tờ Daily Mirror khẳng định Man City đã gửi lời gạ mua Coutinho đến Liverpool với giá 35 triệu bảng. Nếu bán Coutinho thì Liverpool sẽ lãi lớn trong vụ này. Bởi họ chỉ phải bỏ ra có 8,5 triệu bảng mua tiền vệ người Brasil này về từ Inter Milan vào mùa đông 2013. Hiện tại Coutinho hưởng mức lương vỏn vẹn 70 nghìn bảng/tuần. Để chiêu dụ ngôi sao Brasil, Man City sẵn sàng trả cầu thủ này mức lương lên đến 110 nghìn bảng/tuần. Tuy nhiên sẽ không dễ cho Man City trong vụ này bởi Coutinho vừa gia hạn HĐ với Liverpool vào tháng 2/2015 đến 2020.

Pedro đồng ý gia nhập Inter Milan?

Tờ Corriere dello Sport của Italy cho biết HLV Roberto Mancini đã gọi điện thuyết phục tiền đạo Barca Pedro rời Barca tới Inter và Pedro đã gật đầu. Barca đòi 17 triệu euro trong khi Inter chỉ đồng ý trả 10 triệu euro. Lí do Inter chỉ muốn trả 10 triệu euro vì Pedro chỉ còn hợp đồng với Barca tới tháng 6/2016. Không chỉ có Inter muốn có Pedro, cả M.U cũng được cho là quan tâm tới tương lai của chân sút này. Vấn đề duy nhất khiến Pedro cân nhắc khả năng ra đi là bởi anh muốn được đá chính nhiều hơn trong khi ở Nou Camp hiện tại, bộ ba tấn công số 1 của Luis Enrique là Neymar-Suarez-Messi.

Mourinho đòi khai tử QBV

HLV Arsene Wenger đã không dưới 1 lần đăng đàn chỉ trích danh hiệu Quả bóng Vàng. Và hôm nay, tới lượt Jose Mourinho lên tiếng. “Tôi nghĩ Wenger nói có nhiều điểm khá thú vị. Ông ấy phản đối giải Quả bóng Vàng và tôi nghĩ ông ta đúng. Bởi vào thời điểm này, bóng đá đang mất dần khái niệm tập thể. Thay vào đó, người ta tập trung hơn cho các giải thưởng cá nhân. Với tôi, bóng đá là trò chơi của tập thể. Tính cá nhân chỉ được chào đón nếu nó giúp tập thể tốt hơn. Ở đó, bạn phải nỗ lực vì chúng tôi chứ chúng tôi không thể làm việc vì bạn. Khi 1 cầu thủ lớn đến đây, đội bóng đã có ở đó. Cậu ta không phải là người khai phá đội bóng giống như Columbus tìm ra châu Mỹ. Là 1 HLV, bạn phải đưa ra thông điệp đó mỗi ngày” - HLV Mourinho chia sẻ trên Telegraph.

Chelsea hỏi mua sao trẻ người Nhật

Phát biểu trước báo giới, Chủ tịch FC Tokyo ông Naoki Ogane xác nhận, Chelsea đã gửi một lời đề nghị chính thức trị giá 5 triệu euro cho trường hợp của tiền vệ Yoshinori Muto. Hiện tại Muto vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng, nhưng chắc chắn tiền vệ 22 tuổi này sẽ không từ chối một CLB lớn như Chelsea. Bởi vậy, không loại trừ khả năng Yoshinori Muto sẽ chuyển tới đầu quân cho Chelsea vào mùa Hè này. Tuy nhiên, như nhiều cầu thủ trẻ khác Yoshinori Muto nhiều khả năng sẽ được phía The Blues mang đi cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.