Trong nước

HLV Miura gọi thêm “lính” HAGL lên tuyển

02/05/2015, 05:35

Hậu vệ Lê Đức Lương của HAGL vừa được HLV Miura gọi bổ sung vào thành phần ĐT U23 Việt Nam.

Đức Lương (trái)
Đức Lương (trái) được triệu tập vào ĐT U23 Việt Nam

Cách đây ít ngày, HLV Miura đã công bố danh sách 30 cầu thủ được triệu tập vào ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 28. Tuy nhiên, hôm qua, nhà cầm quân người Nhật đã buộc phải gạch tên hậu vệ Nguyễn Văn Dũng của Hà Nội T&T do chấn thương đầu gối. Để trám vào vị trí Văn Dũng để lại, HLV Miura quyết định triệu tập bổ sung hậu vệ Lê Đức Lương của HAGL.

Đức Lương không phải là cái tên xa lạ với người hâm mộ bởi hậu vệ này từng tham dự vòng loại U23 châu Á 2016 và được đánh giá cao nhờ sự đa năng. Cầu thủ thuộc biên chế HAGL có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ và cả hai cánh. Tại HAGL, Đức Lương cũng thường xuyên được đá chính.

Như vậy, với sự góp mặt của Đức Lương, HAGL sẽ có tổng cộng 6 cái tên trong danh sách dự SEA Games 28 gồm: Công Phượng, Văn Toàn, Đức Lương, Văn Tiến, Xuân Trường và Tuấn Anh. Nếu tính cả trung vệ Tiến Dũng đang thi đấu cho HAGL theo dạng cho mượn từ Viettel, đội bóng phố núi đóng góp tới 7 người ở lần tập trung này.

Theo kế hoạch, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ hội quân và tập luyện tại Hà Nội từ ngày 5/5 tới và có trận giao hữu gặp U23 Hàn Quốc vào ngày 9/5. Sau đó, U23 Việt Nam có thêm một trận giao hữu nữa với một đối thủ trong khu vực trước khi lên đường dự SEA Games 28 vào ngày 25/5.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.