Trong nước

HLV Miura khẳng định Công Phượng không bị cô lập

13/03/2015, 14:45

Sáng nay, tại TP.HCM đã diễn ra cuộc họp báo trước trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U22 Uzbekistan.

HLV Toshiya Miura
HLV Toshiya Miura. Ảnh TTVH

Tại buổi họp báo, khi được hỏi về thông tin Công Phượng và một số cầu thủ HAGL bị cô lập ở ĐT U23, HLV Miura cho biết. “Tôi không đọc báo do không biết tiếng Việt. Vậy nên tôi không quan tâm nhiều lắm những gì báo chí viết về đội tuyển trong thời gian qua. Tuy nhiên, tôi cũng có nghe thông tin về việc một số cầu thủ bị cô lập ở U23 Việt Nam. Nhưng theo tôi, đây là thông tin hoàn toàn sai sự thật. Ở đội bóng, các cầu thủ sinh hoạt và tập luyện hết sức hòa đồng cùng nhau. Tôi khẳng định không hề có cầu thủ nào bị cô lập cả”.

Không chỉ HLV Miura, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng khẳng định U23 Việt Nam là một tập thể đoàn kết. “Công Phượng hay hay bất kỳ cầu thủ nào của đội đều không bao giờ có chuyện bị cô lập hay phân biệt gì cả. Từ những ngày đầu tiên bọn em đã rất hòa đồng. Mọi thành viên luôn dành sự tôn trọng cho nhau trong tập luyện và sinh hoạt".

Trong khi đó, về công tác chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Uzbekistan vào chiều mai, nhà cầm quân người Nhật tiết lộ ông sẽ tiếp tục có một vài thử nghiệm. “Tôi sẽ có một số sự thay đổi nhân sự trong trận đấu với U22 Uzbekistan để tiếp tục thử nghiệm đội hình. Hiện tại, U23 Việt Nam có khá nhiều cầu thủ dính chấn thương nhưng mọi vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát. Từ giờ đến lúc gút danh sách còn nhiều thời gian nên tôi vẫn hy vọng các cầu thủ có thể kịp bình phục. Tôi chưa có kế hoạch gọi thêm cầu thủ thay thế bởi tôi vẫn còn đủ quân để thi đấu”.

Bên kia chiến tuyến, trận đấu với U23 Việt Nam là trận ra mắt của HLV trưởng U22 Uzbekistan nên HLV Bakhtiyor Ashurmatov tỏ ra rất quyết tâm. “Năm ngoái chúng tôi đá giao hữu tại Việt Nam và nhận thấy đây là đội bóng rất tốt. Trận cầu ngày mai là buổi tôi ra mắt, cũng là bước chuẩn bị quan trọng để chúng tôi hướng đến vòng loại U23 châu Á nên chúng tôi sẽ nỗ lực để giành thành tích tốt nhất”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.