Trong nước

HLV Miura khiến lứa U19 Việt Nam đánh mất cảm hứng?

25/03/2015, 21:52

HLV Miura khiến lứa U19 Việt Nam đánh mất cảm hứng là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 25/3.

HLV Miura
HLV Miura luôn nghiêm khắc với các học trò

HLV Miura khiến lứa U19 Việt Nam đánh mất cảm hứng

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chuyên gia Nguyễn Văn Vinh, người từng giữ chức giám GĐKT CLB Hoàng Anh Gia Lai, đã bày tỏ sự thất vọng với cách làm của ông HLV Miura. Ông Vinh cho rằng, những tính toán chiến thuật quá khắt khe của HLV Miura đã "giết" nguồn cảm hứng của lứa cầu thủ từng làm người hâm mộ ngất ngây.

Di Maria lại bị HLV van Gaal chỉ trích

Tương lai của Angel di Maria một lần nữa bị đặt dấu hỏi sau khi anh bị ông thầy Van Gaal phê phán vì màn trình diễn bị coi là không đạt chuẩn ở hiệp 2 trận gặp Liverpool. HLV van Gaal ngụ ý rằng sở dĩ M.U chơi kém ấn tượng trong hiệp 2 trận gặp Liverpool là bởi một số cá nhân của đội bóng đá không hiệu quả. Ai cũng hiểu ông ám chỉ Di Maria. “Hiệp 2 trận này mọi thứ thay đổi sau khi Gerrard phải rời sân. Nhưng chúng tôi không còn chơi như một đội bóng nữa. M.U luôn đuổi theo bóng, để mất bóng lãng xẹt. Thế là không ổn”.

6 đội bóng châu Âu muốn có Alves

Hậu vệ phải Daniel Alves của Barca đang nằm trong tầm ngắm của 6 CLB ở Châu Âu gồm M.U, Liverpool, PSG, Dortmund, Juventus, Inter Milan. Hợp đồng của Alves với Barca sẽ kết thúc mùa hè này nhưng có vẻ như anh không sẵn sàng gia hạn. Dailymail cho biết HLV van Gaal không chỉ muốn mời Alves ký hợp đồng với mức lương cao mà còn đề nghị lãnh đạo M.U thưởng cho anh nếu ký hợp đồng với Quỷ đỏ dưới dạng chuyển nhượng tự do từ Barca cuối mùa này.

Nguyên nhân Premier League thảm bại tại Champions League

Cựu HLV tuyển Anh Fabio Capello vừa phân tích nguyên nhân thất bại của các đội bóng Anh ở Châu Âu mùa này. “Tôi không nói rằng Premier League khủng hoảng nhưng các đội Anh thất bại vì họ thiếu những siêu sao hàng đầu trong đội hình. Họ không có những Messi, Ronaldo, Neuer hoặc Ibrahimovic. Nếu bạn lúc nào cũng đánh tennis với một đối thủ yếu thì bạn không bao giờ trưởng thành được. Sự vắng bóng các cầu thủ lớn khiến các đội bóng Anh không cạnh tranh được với những CLB hàng đầu Châu Âu như Real, Barca, Bayern Munich”.

Skrtel lĩnh án vì đạp chân De Gea

Liên đoàn bóng đá Anh FA đã bác đơn kháng án của Martin Skrtel và quyết định treo giò trung vệ của Liverpool 3 trận vì lỗi cố ý đạp vào chân David de Gea. Martin Skrtel đã đạp vào chân thủ môn De Gea trong những giây cuối cùng trận đấu giữa Liverpool và M.U cuối tuần trước. Đó là thời điểm Liverpool đang thua đội khách 1-2 ngay tại Anfield. Phía Liverpool đã từ chối bình luận về án phạt này. Trước đó, tiền vệ Steven Gerrard cũng bị treo giò 3 trận vì thẻ đỏ trong trận đấu với M.U.

Arsenal hỏi mua Smalling

Thông tin từ báo chí Anh cho biết Arsenal tiếp tục theo đuổi trung vệ Chris Smalling với mức giá 12 triệu bảng. Đây không phải lần đầu tiên Arsenal quan tâm đến Smalling. Pháo thủ từng muốn mua Smalling từ năm 2010 khi hậu vệ này còn ở Fulham, nhưng lúc đó, họ không thể cạnh tranh với Quỷ đỏ. Sở dĩ Wenger bạo dạn trong thương vụ này là bởi hợp đồng của Smalling sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới. Nếu trung vệ này từ chối ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ, Arsenal hoàn toàn có khả năng mua anh với giá rẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.