Trong nước

HLV Miura không cho cầu thủ HAGL ở chung phòng

28/02/2015, 22:17

HLV Miura không cho cầu thủ HAGL ở chung phòng là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất tối 28/2.

HLV Miura
HLV Toshiya Miura

HLV Miura không cho cầu thủ HAGL ở chung phòng

Theo tiền đạo Văn Toàn (HAGL), để đảm bảo sự đoàn kết trong đội tuyển U23 Việt Nam, HLV Miura đã tách nhóm cầu thủ HAGL và xếp chung phòng với các tuyển thủ khác. “HLV Miura không để các cầu thủ HAGL ở cùng nhau mà bố trí chúng tôi vào các phòng khác nhau, sinh hoạt chung với các đồng đội đến từ CLB khác. Nhờ vậy, chúng tôi đã hòa đồng rất tốt”, Văn Toàn chia sẻ.

Arsenal lãi lớn

Ngày hôm nay, Arsenal đã công bố khoản lãi 11,1 triệu bảng trong năm 2014 bất chấp đã vung tiền kỷ lục 90 triệu bảng năm qua. Tờ Independent đã gọi Arsenal là “ngọn hải đăng” trong làng túc cầu. Trong khi đó, nói về tăng trưởng của CLB, Chủ tịch Chips Keswick cho biết: “Chúng tôi vung tiền mạnh mẽ tăng cường đội hình nhưng điều quan trọng là mức đầu tư này phù hợp với nguyên tắc tài chính bền vững của CLB”.

Zidane “rủ” Pogba tới Real

HLV của Real Madrid B, Zinedine Zidane muốn đội bóng chủ sân Bernabeu chiêu mộ Paul Pogba, tiền vệ của Juventus. Cựu danh thủ người Pháp đã thuyết phục chủ tịch Florentino Perez và giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez về việc chiêu mộ Pogba trong nhiều tháng qua. Thậm chí Zidane còn gọi cho Pogba để rủ tiền vệ này rời Juventus. Tiền vệ 21 tuổi này còn hợp đồng với “Lão phu nhân” đến mùa Hè năm 2019. Anh đang được rất nhiều CLB lớn ở châu Âu để mắt đến, trong đó có cả PSG và M.U.

Mourinho tin Messi không rời Barca

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ La Gazzetta dello Sport, HLV Jose Mourinho đã nói về Lionel Messi, ngôi sao của Barca. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng Messi sẽ không rời khỏi Barca: “Tôi nghĩ Messi khó có thể rời Barca. Tôi cảm thấy rằng cậu ấy sẽ ở lại Barca vĩnh viễn. Có thể tôi sai bởi vì không ai biết bất cứ điều gì có thể xảy ra trong tương lai. Barca sẽ không mở cửa cho Messi ra đi. Và tôi không thể hình dung ra Messi chơi bóng ở CLB khác ngoài Barca”.

John Terry “nắn gân” Harry Kane

Trước thềm trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh giữa Tottenham và Chelsea, hậu vệ John Terry đã cảnh báo Harry Kane. “Kane là một cầu thủ giỏi. Cậu ấy di chuyển thật tuyệt vời và đang có phong độ ghi bàn ấn tượng. Nhưng Kane còn một chặng đường dài ở phía trước. Tôi đã may mắn để giành 2 chức vô địch châu Âu (Champions League và Europa League) và FA Cup. Cúp Liên đoàn Anh là danh hiệu mà tôi còn thiếu và tôi rất khao khát giành được nó”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.