Trong nước

HLV Miura lý giải tại sao nhiều tuyển thủ chấn thương

16/05/2015, 21:48

Sáng ngày 16/5 đã diễn ra buổi họp báo trước trận giao hữu giữa ĐTVN và CHDCND Triều Tiên.

HLV Miura và Công Vinh trong buổi họp báo sáng nay
HLV Miura và Công Vinh trong buổi họp báo sáng 16/5

Tại buổi họp báo, rất nhiều câu hỏi đã được các phóng viên gửi tới HLV Miura tập trung vào hai vấn đề chính là khả năng ra sân của Công Phượng và tại sao nhiều cầu thủ chấn thương dai dẳng. Ở vấn đề thứ nhất, HLV Miura cho rằng cả Công Vinh lẫn Công Phượng đều có khả năng ngồi dự bị. “Tôi hiểu vì sao giới truyền thông hứng thú với khả năng kết hợp Công Vinh và Công Phượng. Đó là điều hết sức bình thường nhưng tôi không thể khẳng định chắc chắn họ sẽ đá chính”.

Lý giải tại sao khi tập trung đội tuyển có rất nhiều cầu thủ chấn thương, HLV Miura nói: “Ở Việt Nam tồn tại vấn đề là cầu thủ chấn thương ở đội tuyển khi về CLB không được điều trị tốt, thậm chí họ còn phải thi đấu. Tôi mong HLV, các CLB phải biết tính toán và sử dụng cầu thủ hợp lý nếu cầu thủ chấn thương mà vẫn phải thi đấu thì tương lai sẽ rất khó khăn”.

Về trận đấu với CHDCND Triều Tiên, nhà cầm quân người Nhật cho rằng đây là cơ hội rất tốt để ĐTVN có thể rà soát lại toàn bộ kỹ chiến thuật. “Trận đấu này sẽ là dịp để ĐTVN kiểm tra khả năng tấn công lẫn phòng ngự bởi CHDCND Triều Tiên là một đội bóng toàn diện” – HLV Miura phát biểu.

Bên kia chiến tuyến, HLV Kim Chang Bok cho biết đội bóng của ông sẽ chơi tấn công vào ngày mai. “Thành phần sang Việt Nam của Triều Tiên đều là những cầu thủ nổi tiếng trong nước, có kỹ thuật tốt. Chúng tôi hứa hẹn đội bóng sẽ chơi tấn công trong trận đấu vào tối mai”.

Trận đấu giữa ĐTVN và Triều Tiên sẽ diễn ra lúc 19h ngày mai (17/5) trên sân Mỹ Đình và được tường thuật trực tiếp trên 2 kênh VTV6, VTC3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.