Trong nước

HLV Miura nói gì sau khi bị sa thải?

29/01/2016, 07:45

HLV Miura cho biết không muốn bình luận gì về quyết định của VFF.

hlv-miura
HLV Miura đã bị VFF sa thải

Sáng qua (28/1), BCH VFF đã quyết định sa thải HLV Toshiya Miura sau chuỗi thành tích kém ấn tượng của ĐTVN cũng như U23 Việt Nam thời gian qua. Song song với đó, VFF cũng tiến hành liên hệ với một HLV nội dẫn dắt đội tuyển, người này có thể là HLV Hữu Thắng – GĐKT CLB SLNA.

HLV Miura đang trong kỳ nghỉ phép nhưng ông vẫn có mặt tại Hà Nội để làm báo cáo giải trình lên VFF về thất bại của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2016. Dẫu vậy, nhà cầm quân người Nhật không hề biết về việc mình bị sa thải cho tới khi truyền thông gọi điện muốn phỏng vấn.

Nhà cầm quân người Nhật Bản xin phép không bình luận gì về điều này và chờ quyết định bằng văn bản từ VFF.

Khi được gặng hỏi, HLV Miura nói với giọng nóng nảy: “Không, tôi không muốn nhắc đến chuyện này” - trích thông tin được đăng tải trên Zing.vn

Được biết, sau khi xin ý kiến Tổng cục TDTT, VFF sẽ gửi thông báo bằng văn bản tới HLV Miura trong thời gian sớm nhất. 1 tháng sau khi nhận thông báo, Liên đoàn mới tiến hành thanh lý hợp đồng với HLV người Nhật Bản.

Như vậy, ông Miura sẽ chia tay bóng đá Việt Nam vào cuối tháng 2/2016. Bên cạnh đó, do chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, VFF sẽ phải đền bù 2 tháng lương cho HLV người Nhật Bản trước ngày ông về nước (khoảng 24.000 USD).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.