Trong nước

HLV Miura nói gì sau trận thắng của U23 Việt Nam?

06/03/2015, 06:42

HLV Miura chỉ hài lòng với hàng thủ và cho rằng hàng công và tuyến giữa vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề.

Thắng đậm nhưng HLV Miura vẫn chưa yên tâm
U23 Việt Nam thắng đậm nhưng HLV Miura vẫn chưa yên tâm

Trong trận giao hữu diễn ra chiều qua (5/3), ĐT U23 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đối thủ được đánh giá cao là Hà Nội T&T với tỉ số 3-1. Mạnh Hùng, Thanh Bình và Công Phượng là những người lập công cho U23 Việt Nam còn bàn gỡ duy nhất của Hà Nội T&T được ghi do công của Văn Biển. Dù thắng đậm ở trận đấu đầu tiên kể từ ngày tập trung nhưng HLV Miura vẫn cho biết mình chỉ hài lòng với hàng thủ.

“Tôi hài lòng nhất về hàng phòng ngự của đội tuyển U23. Các cầu thủ đã thực hiện đúng ý đồ, nhưng chúng tôi vẫn phải cố gắng hoàn thiện hơn nữa. Điều tôi không hài lòng là hàng tiền vệ và tiền đạo. Các tiền đạo đã bị mất bóng nhiều nên các hậu vệ đã phải vất vả”.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Nhật cũng chưa hài lòng với thể lực của các cầu thủ. “Điều chúng ta thấy nan giải nhất lúc này là thể lực. Một số cầu thủ đã tỏ ra rất mệt trong ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ còn phải làm việc nhiều với sức bền của các cầu thủ”.

Trong khi đó, về bộ khung của ĐT U23 Việt Nam, HLV nói. “Chúng tôi vẫn còn 5 trận giao hữu. Olympic Việt Nam sẽ chỉ định hình sau 5 trận ấy. Lúc này, tôi chưa thể đưa ra kết luận nào”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.