Trong nước

HLV Miura nói gì sau trận thua tan tác U23 Thái Lan?

23/03/2015, 06:56

Theo nhà cầm quân người Nhật, thắng thua trong một trận giao hữu không có nhiều ý nghĩa.

20150322211605-11
U23 Việt Nam lép vế trước U23 Thái Lan

Ở trận giao hữu cuối cùng trước khi tham dự vòng loại U23 châu Á, U23 Việt Nam đã không thể có được một kết quả thuận lợi trước U23 Thái Lan. Sự lỏng lẻo của hàng thủ cùng sự phung phí nơi hàng công khiến U23 Việt Nam phải nhận thất bại 1-3 trên đất Thái. Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, HLV Miura vẫn tỏ ra khá lạc quan.

“Việc thắng thua trong những trận giao hữu như này không có nhiều ý nghĩa. Đây là trận tôi tiếp tục đặt mục tiêu thử nghiệm lên trên hết. Dù đội thua nhưng tôi vẫn hài lòng vì có thể có những đánh giá sâu hơn về các cầu thủ, đặc biệt là một số cầu thủ mới.

Hiệp 2 chúng tôi chơi tốt hơn nhưng hàng công bỏ lỡ một vài cơ hội, nếu không kết quả đã khác. Nhìn chung chúng tôi cần tiếp tục khắc phục những sai lầm, hạn chế. Tuy thua nhưng tôi không bi quan về kết quả này. Ngược lại, toàn đội sẽ phải cố gắng hơn nữa để có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại U23 châu Á 2016”.

Trong khi đó, HLV Kiatisuk của U23 Thái Lan tỏ ra khá khiêm tốn dù có được chiến thắng. “Xin cám ơn đội tuyển U23 Việt Nam đã thi đấu cống hiến. Tôi chúc đội U23 Việt Nam thành công ở bảng đấu tại Malaysia, đội tuyển U23 Thái Lan cũng hy vọng sẽ thành công. Trong hiệp 2, một số vị trí không thi đấu hiệu quả nên tôi phải thay thế. U23 Việt Nam có một số cơ hội uy hiếp khung thành U23 Thái Lan nhưng chỉ một lần tận dụng được”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.