Trong nước

HLV Miura quyết gây sốc trước U23 Nhật Bản

17/03/2015, 08:01

HLV Miura quyết gây sốc trước U23 Nhật Bản là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 17/3.

HLV Miura tỏ ra tự tin trước vòng loại U23 châu Á
HLV Miura tỏ ra tự tin trước vòng loại U23 châu Á

HLV Miura quyết gây sốc trước U23 Nhật Bản

Hôm qua, trong một chương trình của kênh truyền hình K+, HLV Miura đã tiết lộ về kế hoạch của ĐT U23 Việt Nam cho vòng loại U23 châu Á. "Chúng tôi phải tập trung cho từng trận đấu và ai cũng biết trận đấu khó khăn nhất của U23 Việt Nam là trước U23 Nhật Bản. Theo thông tin tôi được biết, U23 Nhật Bản vừa mới tập trung trở lại, trong đội hình của họ còn có sự góp mặt 2 cầu thủ trẻ đang thi đấu ở châu Âu. Tất nhiên, U23 Nhật Bản được đánh giá cao hơn rất nhiều so với U23 Việt Nam. Nhưng trong bóng đá luôn có những bất ngờ và biết đâu các học trò của tôi lại tạo nên cơn địa chấn trước U23 Nhật Bản”.

Cầu thủ U23 được xem trực tiếp Siêu kinh điển

Trận Siêu kinh điển lượt về tại La Liga diễn ra vào rạng sáng ngày 23/3 tới. Trong khi đó, tối hôm trước U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U23 Thái Lan và sáng 23/3 phải chuẩn bị mọi thứ để sang Malaysia. Tuy vậy, HLV Miura vẫn khuyến khích các học trò theo dõi trận Siêu kinh điển để học hỏi. "Đây chắc chắn là trận đấu hay và rất đáng xem nên tôi không thể cấm các học trò được" - HLV Miura nói.

Liverpool vất vả hạ Swansea

Trong trận đấu muộn vòng 29 NHA, Liverpool đã phải rất vất vả mới có được thắng lợi trước Swansea ở Liberty. Jordan Henderson là người ghi bàn thắng duy nhất ở phút 68 giúp The Kop giành được 3 điểm trọn vẹn. Đây là trận thứ 3 liên tiếp anh ghi bàn. Liverpool cùng Chelsea và Man City trở thành những đội thắng sân khách nhiều nhất mùa: 8 trận. Nhưng quan trọng nhất, trận thắng giúp Liverpool bám sát Top 4 với 54 điểm sau 29 vòng đấu.

Juve mất Pirlo trước trận gặp Dortmund

Hôm qua, Juventus xác nhận tiền vệ kỳ cựu Andrea Pirlo sẽ không kịp bình phục chấn thương để thi đấu trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Dortmund. Andrea Pirlo đã dính chấn thương khá nặng trong trận lượt đi ở Turin cách đây 3 tuần. Kể từ đó đến nay, Pirlo đã chạy đua với chấn thương để trở lại, tuy vậy, anh chưa thể hồi phục 100% để ra sân thi đấu. Ở trận lượt đi, Juventus đã đánh bại Dortmund với tỉ số 2-1 nhờ các bàn thắng của Carlos Tevez và Álvaro Morata.

Cầu thủ đầu tiên rời M.U

Thủ môn người Anh Ben Amos xác nhận anh sẽ chia tay M.U vào cuối mùa giải này sau khi hết hợp đồng. Amos hiện đang khoác áo Bolton tháng thứ 2 theo hợp đồng cho mượn từ M.U. Trong 5 trận đầu tiên ở đội bóng này, Amos chỉ bị thủng lưới 3 bàn. Trưởng thành từ lò đào tạo của M.U, nhưng Amos đến giờ chỉ có 7 lần xuất phát trong đội hình của Quỷ đỏ. Ngoài Bolton, thủ môn 24 tuổi này từng phải chuyển đến Carlisle, Hull, Oldham và Peterborough theo dạng cho mượn trong suốt những năm vừa qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.