Trong nước

HLV Miura: Tôi biết ơn các CĐV Việt Nam!

02/04/2015, 21:01

Trưa nay, HLV Miura đã nhận lời tham dự Chương trình Chuyển động 24h của Đài Truyền hình Việt Nam.

HLV Miura và Công Phượng
HLV Miura và Công Phượng

Trong khuôn khổ chương trình, nhà cầm quân người Nhật đã lý giải tại sao ông không muốn truyền thông nhắc tới Công Phượng quá nhiều. “Nhiệm vụ chính của tôi là làm việc để đạt thành tích tốt nhất tại những giải đấu mà đội tuyển Việt Nam tham gia. Vì vậy, tôi không chỉ tập trung vào một cá nhân cầu thủ mà phải xây dựng một đội bóng vững mạnh. Việc truyền thông quan tâm, nói quá nhiều đến những cầu thủ như Công Phượng sẽ ảnh hưởng không tốt đến tập thể đội bóng”.

Vị chiến lược gia này cũng cho biết mình cảm thấy thoải mái với cuộc sống tại Việt Nam, đặc biệt ông cũng thích uống bia và cảm thấy các CĐV bóng đá Việt Nam rất tuyệt. "Tôi cảm thấy rất thoải mái khi sống và làm việc tại Việt Nam vì Việt Nam là đất nước an toàn, văn hóa thú vị, con người thân thiện. Tôi cũng rất thích uống bia ở Việt Nam. Ngoài ra, trong bóng đá, tôi đánh giá cao sự ủng hộ của CĐV Việt Nam. Khi đội tuyển thi đấu, trước bất cứ đối thủ nào, CĐV đều cổ vũ cuồng nhiệt, cuồng nhiệt hơn CĐV Nhật Bản, hơn các quốc gia khác. Dĩ nhiên, sự ủng hộ ấy cũng tạo áp lực lên cầu thủ nhưng cầu thủ luôn biết ơn các CĐV".

Ngoài ra, vị thuyền trưởng người Nhật Bản còn cho biết vợ ông rất quan tâm tới những trận đấu của U23 Việt Nam, đặc biệt là cuộc đọ sức với U23 Nhật Bản vì đó là trận đấu được truyền hình trực tiếp tại Nhật Bản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.