Trong nước

HLV Miura triệu tập thêm tiền đạo "chiến" Thái Lan

08/05/2015, 09:34

Tiền vệ Thành Lương đã không thể tiếp tục tập trung cùng đội tuyển do chấn thương.

Quang Hải được triệu tập bổ sung cho ĐTVN
Quang Hải được triệu tập bổ sung cho ĐTVN

Như tin chúng tôi đã đưa, tiền vệ Phạm Thành Lương đã dính chấn thương khép cơ háng khi thi đấu cho Hà Nội T&T. Dẫu vậy, HLV Miura vẫn quyết định triệu tập QBV Việt Nam 2014 với hi vọng Thành Lương sẽ sớm bình phục để tham dự trận đấu với Thái Lan vào ngày 24/5 tới.

Tuy nhiên, sau 4 ngày tập trung, Thành Lương đều phải tập riêng. Theo các bác sĩ của ĐTVN, chấn thương mà Thành Lương gặp phải tuy không quá nghiêm trọng nhưng ít nhất cũng phải mất 1 tháng để hồi phục bởi trước đó tiền vệ này đã nén đau để thi đấu cho Hà Nội T&T. Nếu tiếp tục gắng gượng thi đấu, Thành Lương có thể gặp những rủi ro rất lớn.

Chính bởi vậy, HLV Miura đã trả Thành Lương về CLB để điều trị dứt điểm chấn thương. Đây được coi là một mất mát lớn với ĐTVN bởi Thành Lương ngoài khả năng chuyên môn còn luôn thể hiện được tinh thần khát khao chiến thắng mỗi lần ra sân. Tuy vậy, trong tay HLV Miura vẫn còn nhiều cái tên đủ sức cáng đáng vị trí tiền vệ cánh trái của Thành Lương như Vũ Minh Tuấn hay Phi Sơn - cầu thủ mới được tăng cường từ U23.

Song song với việc trả Thành Lương về CLB, HLV Miura cũng đã quyết định triệu tập thêm tiền đạo Quang Hải của Than Quảng Ninh. Chân sút này đang có phong độ tốt khi ghi 6 bàn từ đầu mùa cho đội bóng đất mỏ. Quang Hải từng là người ghi bàn duy nhất giúp ĐT Việt Nam hạ Singapore ngay trên sân khách trước khi vào chung kết gặp người Thái và đoạt chức vô địch AFF Suzuki Cup 2008.

Theo kế hoạch, hôm nay (8/5), Quang Hải sẽ có mặt để hội quân cùng các đồng đội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.