Trong nước

HLV Miura tự tin “đòi nợ” người Mã

27/03/2015, 06:25

HLV Miura cho biết ông sẽ cùng U23 Việt Nam nỗ lực hết sức để đánh bại U23 Malaysia.

HLV Miura tại buổi họp báo
HLV Miura tại buổi họp báo chiều 26/3

Chiều qua (26/3), trong cuộc họp báo trước trận đấu với đội chủ nhà Malaysia, HLV Miura của U23 Việt Nam đã được phóng viên Malaysia hỏi về trận thua của ĐTVN trước Malaysia tại AFF Cup 2014. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Nhật trả lời hết sức tự tin.

“Tôi biết U23 Malaysia là một đội bóng mạnh và có sự chuẩn bị chu đáo. Ngoài ra họ còn có ưu thế sân nhà, khán giả… nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chiến thắng. Năm ngoái, tôi đã thất bại trước Malaysia, nên lần này chúng tôi đã chuẩn bị chu đáo hơn. Trong đội hình của U23 Việt Nam lúc này có 2 cầu thủ từng thi đấu tại giải đấu đó là Ngọc Hải và Huy Toàn, tôi hy vọng họ sẽ cùng các cầu thủ trẻ thi đấu tốt trước Malaysia”.

Trong khi đó, HLV Razip Ismail của U23 Malaysia nhận định U23 Việt Nam là đối thủ quan trọng nhất của họ tại bảng I. “Mục tiêu của U23 Malaysia là giành 3 điểm trước Việt Nam để tìm khởi đầu thuận lợi. Tôi đã xem trận đấu của Việt Nam với U22 Uzbekistan. Đội bóng của ông Miura có những cầu thủ chất lượng và đồng đều. Tôi cũng ấn tượng với kỹ thuật của tiền đạo số 10 bên phía U23 Việt Nam. Đây là trận đấu có tính chất quyết định đối với Malaysia nên chúng tôi quyết giành trọn 3 điểm”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.