Trong nước

HLV Miura vẫn nhận đủ tiền bồi thường từ VFF

05/02/2016, 06:15

VFF sẽ thực hiện đúng cam kết và đền bù hai tháng lương cho HLV Miura.

hlv-miura
Ngày 7/2, HLV Miura sẽ rời Việt Nam

Theo kế hoạch, ngày 7/2 (tức 29 tháng 12 âm lịch), HLV Miura sẽ trở về Nhật Bản. Dù trước đó có thông tin HLV Miura từ chối nhận tiền đền bù hợp đồng nhưng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ thực hiện đúng cam kết. Cụ thể, khi rời Việt Nam, HLV Miura sẽ nhận đủ 24.000 USD cho hai tháng lương còn lại trong hợp đồng.

Thời gian qua, một số tờ báo khẳng định HLV Miura sẽ ở lại Việt Nam và đảm nhận vai trò GĐKT của một đội bóng tại V-League. Mặc dù vậy, đến nay vẫn chưa có minh chứng nào cụ thể. Trước đó, HLV Miura đã khẳng định dù buộc phải nói lời chia tay nhưng ông vẫn hi vọng khi ông trở lại bóng đá Việt Nam sẽ có một vị thế mới trên trường quốc tế.

Trước đó, trong ngày 4/2, HLV Miura có mặt tại Bộ Văn Hóa, Thể thao và Du Lịch để cảm ơn và chia tay những quan chức đầu ngành của thể thao Việt Nam. Tại đây, Thứ trưởng Lê Khánh Hải và Tổng cục Trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng, đại diện cho Bộ VHTTDL trao kỷ niệm chương cho HLV Miura, nhằm ghi nhận những đóng góp của ông cho bóng đá nước nhà trong suốt gần 2 năm gắn bó.

Hiện tại, VFF vẫn đang tích cực tìm kiếm ứng viên thay thế nhà cầm quân người Nhật. Sau khi HLV Lê Huỳnh Đức lên tiếng từ chối, HLV Hữu Thắng đang nổi lên là sự lựa chọn số 1. Bên cạnh đó còn một vài cái tên đáng chú ý như Trần Công Minh, Hoàng Anh Tuấn hay Nguyễn Văn Sỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.