Quốc tế

HLV Mourinho phát biểu “sốc” về kình địch Conte

07/03/2018, 20:40

Dù có mối quan hệ không mấy tốt đẹp nhưng HLV Jose Mourinho bất ngờ lên tiếng bênh vực người đồng nghiệp Conte.

mourinho-conte

HLV Mourinho phát biểu “sốc” về kình địch Conte

Sau trận thua của Chelsea trước Man City, rất nhiều ý kiến chỉ trích nhắm vào lối chơi thiên về phòng ngự HLV Conte lựa chọn. Cộng thêm chuỗi thành tích không thực sự ấn tượng từ đầu mùa, sức ép đè lên vai nhà cầm quân người Ý ngày một lớn. Chia sẻ trước báo giới, HLV Jose Mourinho cho rằng Conte đang bị đối xử thiếu công bằng.

“Chelsea là một đội bóng tuyệt vời và tôi biết mọi thứ có chút lạ kỳ vì tôi từng gặp vấn đề tương tự như ông ấy trong quá khứ. Nhưng thật là nực cười khi tôi phải nói về việc người ta thiếu công bằng thế nào khi nói về nhà vô địch nước Anh”, Jose Mourinho nói.

Riêng về lối chơi của Chelsea, Mourinho khẳng định đội chủ sân Stamford Bridge vẫn là một đội bóng mạnh mẽ. “Họ vẫn là nhà vô địch nước Anh. Chelsea đã rất mạnh mẽ khi đấu với chúng tôi. Họ khởi đầu rất mạnh mẽ và tạo ra những khó khăn cho chúng tôi ngay khi trận đấu bắt đầu”.

Những phát biểu của HLV Jose Mourinho khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Cách đây không lâu, ông và HLV Conte từng có những cuộc khẩu chiến căng thẳng. Đỉnh điểm là khi Mourinho nhắc tới bê bối dàn xếp tỉ số của thuyền trưởng Chelsea khi còn làm việc ở Serie A. Đáp lại, Conte nói rằng, Mourinho là kẻ tiểu nhân thích soi mói.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.