Bóng đá

HLV MU bị CĐV quay lưng vì đổ lỗi ở trận thua Arsenal

11/03/2019, 19:55
image

Solskjaer cho rằng Arsenal "chỉ có một quả sút xa và phạt đền" sau trận MU thua Arsenal đêm qua.

img
Solskjaer cay cú sau khi thua Arsenal, bị cổ động viên MU đáp trả

Đêm qua, Arsenal đã đánh bại MU 2-0 tại sân Emirates. Kết quả này khiến MU bị Arsenal chiếm vị trí trong Top 4. HLV Solskjaer của MU cho rằng đội bóng của ông đã chơi hay hơn dù thất bại trước đội bóng thành London ở vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Phát biểu sau trận đấu ở Emirates, HLV Ole Gunnar Solskjaer nói: "Ít đội có thể đến sân của họ và tạo ra bốn, năm cơ hội tốt như chúng tôi. Arsenal không thực sự có cơ hội nào như thế. Họ chỉ có một cú sút xa và một quả phạt đền. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn so với khi đánh bại họ ở FA Cup".

Tuy nhiên, những thống kê lại phủ nhận phát biểu của thuyền trưởng MU. Trong cả trận, Arsenal có 4 cú sút trúng đích về phía khung thành của De Gea, bằng với số cú sút trúng đích của MU về khung thành đội chủ nhà. Đội chủ sân Emirates còn có 10 cú sút khác đi không chính xác, trong khi MU chỉ có 7.

Dù thi đấu khá nhẫn nại, nhường thế trận cho đội khách nhưng Arsenal cũng tạo ra được nhiều pha phản công nguy hiểm. Nếu chắt chiu thành công, đội bóng của Unai Emery đã có thể có thêm bàn thắng.

Phát biểu của Solskjaer khiến nhiều người hâm mộ MU cũng không thể đồng tình. "Tôi là fan MU, nhưng nói thật tôi không thích kiểu đổ thừa hay đánh giá thiếu thực tế. MU của anh hôm qua mất tinh thần, thiếu ý chí và đa phần cầu thủ chơi dưới sức mình", một người hâm mộ nhận xét kèm theo phân tích hầu hết các cầu thủ khách đều đá dưới sức mình. Trong các nhóm fan MU trên mạng xã hội, đa số đều thừa nhận MU thi đấu dưới cơ so với Arsenal ở trận này.

Bị chính Arsenal đá văng ra khỏi Top 4 nhưng Solskjaer vẫn tin tưởng đội nhà kịp góp mặt trong nhóm dự Champions League cuối mùa giải. "Theo tôi, cuộc đua vào Top 4 chưa đến lúc thực sự căng thẳng. Vòng đấu này Tottenham và chúng tôi cùng thua, còn Chelsea bị cầm hòa. Tôi nghĩ cuộc đua sẽ chỉ phân định ở những trận cuối".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.