Bóng đá

HLV Muangthong nhận xét bất ngờ về Đặng Văn Lâm

27/05/2019, 13:30

HLV trưởng Yoon Jong-hwan của Muangthong cho rằng thủ môn của đội tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đang bị căng thẳng và mất tự tin.

img
HLV trưởng Yoon Jong-hwan cho biết Văn Lâm và đồng đội đang gặp khá nhiều áp lực

Ở vòng 12 Thai League 2019, thủ môn Đặng Văn Lâm và đồng đội ở Muangthong tiếp tục nhận thất bại trước nhà đương kim vô địch Buriram United với tỷ số 0-1 bằng bàn thắng ở phút 79. Thủ thành số một của đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu chơi chắc chắn trước khi gặp vận đen ở những phút cuối hiệp 2. Từ cú sút xa của Sasalak Haiprakhon bên phía Buriram, bóng chạm lưng tiền vệ Sarach Yooyen đổi hướng khiến Văn Lâm không kịp trở tay và phải nhận bàn thua duy nhất trong trận đấu.

Thua trận, HLV trưởng Yoon Jong-hwan của Muangthong gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và khẳng định Muangthong sẽ tiếp tục cải thiện trong tương lai và trở lại giành chiến thắng. Nhận xét về Văn Lâm, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng thủ môn của đội tuyển Việt Nam đang bị căng thẳng và mất tự tin.

"Trong trận đấu quan trọng của Muangthong nhưng tôi thấy Lâm mất tự tin. Tôi nhận ra điều đó khi nhìn vào mắt cậu ấy, có lẽ Lâm đang rơi vào trạng thái căng thẳng. Không riêng gì Lâm mà cả đội đều gặp áp lực, nhưng nếu thủ môn bị tâm lý sẽ gây ra nhiều khó khăn cho đội. Hãy nghĩ vấn đề này sẽ được giải quyết khi tôi nói chuyện giải tỏa cho cậu ấy", HLV Yoon chia sẻ.

Ngoài ra, ông Yoon cũng phủ nhận tin đồn rời khỏi Muangthong sau thành tích chưa thắng được trận nào kể từ khi dẫn dắt đội chủ sân SCG. "Hiện tại tôi cũng gặp áp lực, nhưng không muốn nghĩ nhiều vì đội dần chơi tốt hơn. Chúng tôi chỉ thiếu một chiến thắng. Bạn không vượt qua được áp lực thì sẽ không thể làm bóng đá chuyên nghiệp, và tôi tin các cầu thủ Muangthong đang nỗ lực 100%. Tôi không có lý do gì để từ chức", vị HLV người Hàn kết luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.