Bóng đá

HLV Myanmar "ngả mũ" trước đẳng cấp của U23 Việt Nam

08/06/2019, 12:21

HLV Velizar Popov thừa nhận 30 phút đầu tiên, đẳng cấp của U23 Việt Nam là quá xa so với Myanmar.

img
HLV Velizar Popov

Sau trận thua 0-2 trước U23 Việt Nam, HLV Velizar Popov của U23 Myanmar ngả mũ trước màn trình diễn của cầu thủ U23 Việt Nam. Theo đó, HLV Velizar đánh giá rằng ông rất ấn tượng với đội hình của U23 Việt Nam. Đoàn quân áo đỏ đã chơi pressing rất hay trong hiệp 1.

"Chúng tôi buộc phải phá bóng liên tục và chơi bóng dài lên tuyến trên. U23 Myanmar đã không thể chơi bóng ngắn như ý đồ đưa ra. Cầu thủ U23 Việt Nam khống chế bóng bước một cực kỳ tốt và mỗi khi đội của tôi mắc sai lầm thì họ lập tức trừng phạt. Tôi nghĩ rằng 30 phút đầu tiên, đẳng cấp của U23 Việt Nam là quá xa so với Myanmar. Chỉ đến quãng thời gian sau đó Myanmar mới chơi tốt hơn. Tôi hy vọng nếu hai đội gặp nhau ở SEA Games, U23 Myanmar sẽ chơi hoàn toàn khác. Chúng tôi vẫn có đủ khả năng cạnh tranh một tấm huy chương ở SEA Games 2019”, HLV Popov nói trong buổi họp báo sau trận.

Về phía U23 Việt Nam, trợ lý Nguyễn Văn Đàn thay mặt toàn đội cảm ơn tất cả người hâm mộ đã đội mưa cổ vũ, đồng thời dành lời khen cho các cầu thủ đội nhà. "Chiến thắng trước Thái Lan của đàn anh Việt Nam đã tiếp thêm sức mạnh cho các đàn em U23 Việt Nam thi đấu trận hôm nay. Tôi nghĩ rằng tất cả các cầu thủ đã chơi tương đối tốt hôm nay. Duy chỉ có thẻ đỏ của Trọng Huy ở phút cuối trận đấu (phạm lỗi với cầu thủ Myanmar) là không đáng có”, trợ lý Nguyễn Văn Đàn chia sẻ.

Liên quan đến việc lựa chọn các cầu thủ tham dự SEA Games 2019, ông Nguyễn Văn Đàn cho rằng điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, trong đó có quá trình các cầu thủ thi đấu ở cấp CLB. Do vậy, các cầu thủ cần phải duy trì phong độ trong thời gian dài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.