Bóng đá

HLV người Hàn tạm thay thầy Park dẫn dắt U23 Việt Nam là ai?

02/05/2019, 07:00

HLV người Hàn Quốc Kim Han-yoon sẽ gia nhập đội ngũ trợ lý của HLV Park Hang-seo và trở thành HLV trưởng tạm thời của U23 Việt Nam.

img
HLV Kim Han-yoon sẽ tạm thời dẫn dắt U23 Việt Nam vào tháng 6 tới

Theo thông tin mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV người Hàn Quốc Kim Han-yoon sẽ gia nhập đội ngũ trợ lý của HLV Park Hang-seo và trở thành HLV trưởng tạm thời của U23 Việt Nam vào tháng 6 tới.

Theo kế hoạch, từ ngày 5/6 - 8/6, đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo tham dự giải đấu King's Cup được tổ chức tại Thái Lan. Trong khi đó, ngày 7/6, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U22 Myanmar. Chính vì thế, thầy Park không thể cùng lúc chỉ đạo hai đội tuyển.

Ông Kim Han-yoon sinh năm 1974, từng khoác áo nhiều CLB có tiếng của Hàn Quốc như Pohang Steelers, Seoul, Busan Ipark... Ông từng 4 lần ra sân trong màu áo đội tuyển Hàn Quốc.

Năm 2011, ông bắt đầu chuyển sang công tác huấn luyện, làm việc tại Busan IPark. Trước khi tới Việt Nam, cựu hậu vệ này dẫn dắt FC Seoul từ năm 2013. Được biết, đích thân HLV Park Hang-seo là người giới thiệu ông Kim Han-yoon với VFF.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.