Bóng đá

HLV nhận lương cao nhất V-League tiết lộ mục tiêu "sốc"

10/01/2021, 18:14

HLV Alexandre Polking cho biết, mục tiêu của ông là giúp CLB TP.HCM giành chức vô địch V-League 2021.

img

HLV Alexandre Polking muốn vô địch V-League 2021

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Tuổi trẻ, HLV Alexandre Polking cho biết, mục tiêu của ông là cùng CLB TP.HCM vô địch V-League 2021.

Cái đích ông Polking nhắm tới có thể nói gây "sốc" với người hâm mộ. Bởi lẽ, CLB TP.HCM không có nền tảng tốt, đang trong quá trình xây dựng lực lượng lẫn lối chơi.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân này mới tới làm việc tại Việt Nam, chưa thể một sớm một chiều thích nghi với tính khốc liệt của V-League.

Tuy vậy, ông Polking tỏ ra khá tự tin với mục tiêu của mình: “CLB đầu tư nhiều thì tham vọng càng lớn, đó là áp lực với HLV. Trách nhiệm của tôi là làm sao truyền đạt ý tưởng đến các cầu thủ, hướng dẫn họ và chuẩn bị thật tốt để giành thắng lợi”.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng Brazil cũng tiết lộ, ông muốn hướng TP.HCM theo lối chơi kiểm soát bóng.

“Tôi mong muốn CLB TP.HCM phải chơi kiểm soát trận đấu và tự mình tạo ra những cơ hội. Các cầu thủ hiện đang rất cố gắng tập luyện để thích nghi với những yêu cầu mà tôi đưa ra trong lối chơi này”, ông Polking nói.

Nhà cầm quân từng làm việc tại Thai League còn đánh giá cao Lee Nguyễn. Ông hi vọng kinh nghiệm thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao và tố chất thủ lĩnh sẽ giúp tiền đạo Việt kiều dẫn dắt tốt đồng đội.

Liên quan tới đội chủ sân Thống Nhất, thầy trò HLV Polking sẽ đá trận ra quân tại V-League 2021 vào ngày 17/1 với chuyến làm khách trên sân SHB Đà Nẵng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.