Bóng đá

HLV nhận lương cao thứ 2 Đông Nam Á lớn tiếng thách thức thầy Park

10/05/2021, 18:37
image

HLV Shin Tae-yong của tuyển Indonesia tuyên bố, ông muốn đánh bại cả Việt Nam, Thái Lan và UAE.

img

HLV Shin Tae-young muốn cùng Indonesia tạo bất ngờ

Bên cạnh đội tuyển Việt Nam, các đối thủ còn lại tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cũng đang chuẩn bị cho những trận đấu cuối diễn ra vào tháng 6 tới.

Tuyển Indonesia dù không còn mục tiêu sau 5 trận toàn thua nhưng vẫn tỏ ra khá tích cực.

Thầy trò HLV Shin Tae-yong đã hội quân hồi đầu tháng 5 và sẽ bay sang UAE từ 16/5 để làm quen thời tiết.

Trong một chia sẻ mới đây trên tờ Bola, ông Shin nhấn mạnh mục tiêu của Indonesia là giành chiến thắng trong cả ba trận đấu còn lại gặp Việt Nam, UAE và Thái Lan.

“Tôi muốn các cầu thủ tập trung vào các trận đấu sắp tới ở vòng loại World Cup 2022. Chắc chắn mục tiêu của toàn đội sẽ là giành chiến thắng ở cả 3 trận đấu còn lại.

Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để bóng đá Indonesia có hi vọng trong tương lai”, nhà cầm quân nhận lương cao thứ 2 Đông Nam Á hạ quyết tâm.

Thực tế, đây không phải lần đầu ông Shin lên giây cót tinh thần cho các học trò như vậy.

Người hâm mộ xứ vạn đảo cũng rất kỳ vọng vị thuyền trưởng từng dẫn dắt Hàn Quốc đánh bại tuyển Đức tại World Cup 2018 sẽ giúp Indonesia thay da đổi thịt.

Dẫu sao, cho tới lúc này, với HLV Shin Tae-yong, Indonesia vẫn là một ẩn số đáng chờ đợi ở loạt trận tiếp theo tại bảng G.

Đặc biệt, màn so tài giữa ông Shin và HLV Park Hang-seo hứa hẹn sẽ thu hút được sự quan tâm lớn của truyền thông Hàn Quốc.

Theo lịch, sau khi tới UAE, ĐT Indonesia sẽ có 2 trận giao hữu Afghanistan (25/5) và Oman (29/5).

Sau đó, đội bóng xứ cạn đảo sẽ lần lượt đối đầu Thái Lan (3/6), Việt Nam (7/6) và UAE (11/6) tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.