Bóng đá

HLV Nhật Bản khiến Thái Lan “ngồi trên đống lửa”

08/08/2019, 21:56

HLV Akira Nishino vẫn chưa chốt đội ngũ trợ lý và việc này ảnh hưởng tới kế hoạch chuẩn bị của tuyển Thái Lan cho vòng loại World Cup 2022.

img
HLV Akira Nishino

Theo thông tin tờ Siam Sport đăng tải, HLV Akira Nishino vẫn chưa chọn được các trợ lý giúp việc ở tuyển Thái Lan và U23 Thái Lan. Hiện tại, vị thuyền trưởng người Nhật Bản đang ở quê nhà, tập trung lên chiến lược cho bóng đá Thái Lan.

Dẫu vậy, việc ông chậm trễ trong khâu tuyển trợ lý sẽ khiến kế hoạch chuẩn bị của Thái Lan cho vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30 bị ảnh hưởng. Từ nay cho tới khi vòng loại World Cup khởi tranh chỉ còn khoảng gần 1 tháng.

Một quan chức LĐBĐ Thái Lan (FAT) tiết lộ, HLV Nishino có thể muốn 2 HLV người Thái Lan giúp mỗi đội, trong đó mỗi đội phải có một HLV giàu kinh nghiệm. Người còn lại sẽ là một HLV trẻ có thể học hỏi kinh nghiệm.

Được biết, FAT muốn đưa HLV Sirisak Yodyardthai (người vừa từ chức tuyển quốc gia sau King’s Cup 2019, hiện đang học khóa huấn luyện chuyên nghiệp) và HLV Issara Sritaro (HLV tuyển U19) vào ban huấn luyện.

Dẫu vậy, quyết định cuối cùng thuộc về ông Nishino. Hiện đã có khoảng 8 ứng viên được giới thiệu cho cựu thuyền trưởng Nhật Bản. Cũng theo Siam Sport, dự kiến ngày 13/8, ông Nishino sẽ đưa ra quyết định của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.