Bóng đá

HLV Nhật Bản tuyên bố sốc, người Thái nhận "cái tát" đau tiếng

04/07/2019, 06:57

HLV Akira Nishino bất ngờ phủ nhận dẫn dắt đội tuyển Thái Lan và U23 Thái Lan.

img
HLV Akira Nishino phủ nhận dẫn dắt ĐT Thái Lan

Truyền thông Thái Lan những ngày qua liên tục đưa tin LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã bổ nhiệm HLV Akira Nishino (Nhật Bản) vào ghế HLV trưởng ĐT Thái Lan và U23 Thái Lan. Ông Nishino nhận mức lương 55 nghìn USD/tháng và sẽ bắt tay ngay vào chuẩn bị cho SEA Games 30 cũng như vòng loại World Cup 2022.

Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn của báo chí quê nhà, cựu HLV trưởng của tuyển Nhật Bản đã phủ nhận việc trở thành thuyền trưởng ĐT Thái Lan. Ông Akira khẳng định thêm, ông và chủ tịch FAT Somyot Poompanmuang đã gặp nhau và dùng bữa tối hôm 1/7 chứ chưa có bất kỳ thỏa thuận nào được đưa ra.

“Truyền thông Thái Lan đưa tin không đúng sự thật. Chúng tôi chỉ có 1 cuộc đàm phán vào sáng 1/7, gặp ăn tối cùng ngày và chưa sắp xếp thêm cuộc hẹn nào”, ông Nishino khẳng định.

Nếu những gì truyền thông Nhật Bản đăng tải là chính xác, bóng đá Thái Lan đã được một phen mừng hụt. Nhiều khả năng giữa FAT và cựu HLV Nhật Bản chưa thống nhất được về tiền lương. Ông Nishino muốn nhận lương 80 nghìn USD/tháng nhưng FAT chỉ chấp nhận con số 55 nghìn USD/năm.

Trong khi đó, Chủ tịch FAT Somyot Poompanmuang cho biết ông đã ăn tối với HLV Nishino trước khi nhà cầm quân này quay về Nhật Bản. Theo người đứng đầu FAT, ông Nishino hứa sẽ làm HLV tuyển Thái Lan, nhưng đúng là chưa có bất kỳ ký kết nào.

“Tôi sẽ không bình luận gì nhiều cho đến khi gặp ông ấy nói chuyện để tránh ảnh hưởng lẫn nhau. Không có vấn đề gì với liên đoàn bởi bóng đá vẫn là mục tiêu hàng đầu”, ông Somyot nói thêm.

Báo Giao thông tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc này tới độc giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.