SEA Games 30

HLV Nishino không phục khi Thái Lan thua Indonesia

26/11/2019, 21:18

HLV Akira Nishino cho rằng Thái Lan thua Indonesia là do mặt sân xấu, ảnh hưởng tới lối chơi.

img
HLV Akira Nishino

Chiều 26/11, tuyển Thái Lan đã phải nhận thất bại 0-2 trước Indonesia trong trận ra quân tại SEA Games 30. Đội bóng áo xanh bị vươn lên dẫn trước ở ngay phút thứ tư và buộc vùng lên. Trong thế trận phải rượt đuổi, người Thái không những bất lực trong việc ghi bàn mà còn phải nhận thêm bàn thua ở cuối trận.

Ở buổi họp báo sau trận, HLV Akira Nishino cho rằng việc Thái Lan chơi không tốt là do mặt sân xấu. “Thua 0-2 rõ ràng không dễ chịu. Indonesia hôm nay đã chơi hay, tận dụng được cơ hội ghi bàn, còn chúng tôi thì không. Một phần vì cách chơi của chúng tôi bị ảnh hưởng bởi mặt sân. Nhưng chúng tôi sẽ phải thích nghi với điều này”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Nhật Bản cũng nhìn nhận, việc không có cầu thủ trên 22 tuổi khiến U22 Thái Lan gặp khó. Dẫu vậy, ông khẳng định đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ.

Đánh giá về hành trình phía trước, ông Nishino từ tránh nói về cơ hội của Thái Lan. Thay vào đó, ông chi biết sẽ đánh giá và sắp xếp lại nhân sự ở những trận đấu tiếp theo.

Trong khi đó, HLV Indra Syafri của Indonesia khẳng định, đội bóng dưới quyền ông giành chiến thắng hoàn toàn xứng đáng và mọi việc đều nằm trong tính toán. “Bàn mở tỷ số đến từ pha dàn xếp đá phạt đúng như những bài tập trước đó.

Bàn thắng này giúp đội dễ triển khai lối chơi phòng ngự, phản công đúng như dự tính. Và bàn thắng thứ hai đến từ một pha phản công, trong thế trận chúng tôi hoàn toàn chủ động. Tôi hài lòng với kết quả này”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.