Bóng đá

HLV Nishino muốn "truất ngôi vương" Đông Nam Á của Việt Nam?

25/07/2019, 15:30

HLV Akira Nishino tự tin khẳng định đội tuyển Thái Lan có thể vươn đến đẳng cấp thế giới trong tương lai.

img
HLV Akira Nishino

Trong cuộc họp báo mới đây, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đang lên kế hoạch quan trọng cho tương lai, sau khi chính thức bổ nhiệm Akira Nishino vào ghế HLV trưởng. Theo đó, FAT đặt mục tiêu giành thành tích cao ở cả 3 đấu trường gồm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, SEA Games 2019 và vòng chung kết U23 châu Á 2020 trên sân nhà.

Về phần HLV Akira Nishino, vị thuyền trưởng người Nhật Bản tự tin khẳng định đội tuyển Thái Lan có thể vươn đến đẳng cấp thế giới trong tương lai. "Tuy nhiên, mục tiêu đầu tiên của tôi vẫn là đưa đội tuyển Thái Lan trở lại ngôi vị số một Đông Nam Á. Sau khi đến tham quan cơ sở đào tạo của các CLB và theo dõi những trận đấu ở Thai League, tôi tin Thái Lan sẽ có thể chạm đến đích mà chúng ta mong muốn", HLV Nishino nói.

Theo bảng xếp hạng FIFA mới nhất, Việt Nam đứng thứ 96 thế giới, hạng 15 châu Á và số 1 Đông Nam Á. Trong khi đó, sau thất bại ở King's Cup tháng trước, Thái Lan xếp hạng 116 thế giới, 20 châu Á và thứ 2 Đông Nam Á. Hiện tại, Việt Nam cũng đang là nhà ĐKVĐ AFF Cup.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.